Những app Poker hay nhất trên smartphone và tablet

Với hơn một tỷ người trên thế giới sở hữu Máy tính bảng, và ước tính sẽ có tới 6.1 tỷ người dùng điện thoại thông minh vào năm 2020 các dự đoán đều nói rằng chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ. Đây là thế hệ của những người đam mê thông tin và giải trí. Và Poker là thú giải trí được nhiều người ưa thích hàng đầu.

1.Nền tảng ứng dụng Zynga Poker
Với Zynga Poker, người chơi sẽ có những trải nghiệm chơi Poker dễ dàng nhất. Ứng dụng này có thể chạy trên nhiều nền tảng khác nhau như Android, iOS, và thậm chí là cả Facebook. Zynga cho phép người chơi tiếp cận Poker một cách linh hoạt và thuận tiện nhất có thể. Có tới hàng triệu người chơi ứng dụng Zynga Poker hàng ngày, đồng nghĩa với việc mọi bàn đấu đều có đủ đối thủ bất kể thời gian họ sử dụng ứng dụng này. Bên cạnh đó người chơi còn có thể lựa chọn chơi thông thường hoặc chơi để tranh thưởng.

2. Governor of Poker 3
Phiên bản mới nhất của ứng dụng Governor Of Poker cũng là bước đột phá đầu tiên của Youda Games vào thế giới của người chơi Poker. Trước đó, Governor of Poker chỉ chơi offline với các đối thủ có trí tuệ nhân tạo, nhưng hiện tại người chơi có thể sử dụng ứng dụng này để thi đấu với bạn bè trong các trận đấu có tiền thưởng.

3. Ứng dụng World Series of Poker
World Series of Poker là giải đấu tiếng tăm nhất trong làng chơi Poker cũng đồng thời sở hữu một ứng dụng miễn phí cùng tên cho phép người chơi Poker trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Ứng dụng này có đầy đủ những tính năng mà các công ty Poker chuyên nghiệp khác cung cấp.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *