Ba tuyển thủ Anh đáng chú ý nhất EPT Barcelona

Giải đấu Poker toàn châu Âu (EPT) diễn ra tại Barcelona vừa bắt đầu vào ngày 22 tháng 8 và đã chứng kiến rất đông sự tham dự của người chơi từ mọi nơi trên thế giới. Trong số đó có 3 tay chơi Anh Quốc rất đáng chú ý như sau:

Niall Farrell
Niall Farrell là người chơi đáng chú ý nhất. Anh đã chiến thắng giải EPT vào tháng 10 năm 2015 vừa qua. Chiến thắng trước đối thủ Malta đã mang lại cho Farrell giải thưởng trị giá lên tới 534.330 đô. Tính tới thời điểm này, Farrell đã giành được gần 3 triệu đô tiền thưởng từ các vòng đấu trực tiếp, chưa kể tới gần 2.6 triệu đô từ các vòng đấu trực tuyến. Anh đang xếp thứ 34 trên bảng xếp hạng Poker toàn cầu.

Oliver Price
Oliver Price tới sàn đấu Casino ở Barcelona với tâm trạng hoàn toàn thoải mái khi đã lọt vào vòng thi đấu cuối cùng của sự kiện online Sunday Majors diễn ra vào ngày 14 tháng 8 vừa qua. Chiến thắng này đã giúp Price kiếm được tới 925 nghìn điểm. Price cũng vừa hoàn thành giải đấu Poker trực tuyến toàn thế giới và đút túi hơn 1.5 triệu đô. Mặc dù chuyến du đấu vừa qua của Price tới Mỹ để tham dự giải WSOP không thành công như mong đợi nhưng điều này cũng không quá ảnh hưởng tới Price.
Hiện Price đang xếp thứ 143 trong bản xếp hạng Poker thế giới.

Conor Beresford
Nếu bạn không theo dõi các giải đấu Poker thường xuyên, bạn sẽ không biết Conor Baresford là ai. Trong lĩnh vực thi đấu trực tuyến, tay chơi này đã tích lũy được 111 nghìn đô tiền thưởng và xếp thứ 3.755 bởi GPI

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *