5 ứng dụng chơi Poker hay nhất trên di động

Sự phổ biến về máy tính bảng, điện thoại thông minh và cả những thiết bị có sử dụng hệ điều hành Windows, Android hoặc iOS đã làm bùng nổ một số lượng lớn các ứng dụng dành riêng cho những người yêu thích poker trên toàn cầu. Người chơi sẽ có cơ hội được chơi poker để kiếm tiền, hoặc chỉ để giải trí dù họ ở bất cứ nơi đâu trên thế giới.

Sau đây là top 5 ứng dụng tốt nhất để chơi poker trên điện thoại hoặc máy tính bảng:

Zynga Poker

Có thể nói những trải nghiệm chơi poker tuyệt vời nhất đều được đến từ Zynga Poker. Ứng dụng này được hỗ trợ trên các hệ điều hành Windows, Android, iOS, và thậm chí cả Facebook.

Có hàng triệu người chơi trên ứng dụng này mỗi này, bởi vì bạn có thể chơi bất cứ thời gian nào, và cũng có thể lựa chọn chơi thông thường hoặc tham gia cạnh tranh trong những giải đấu hàng ngày.

Governor Of Poker 3

Đây là phiên bản mới nhất của Governor of Poker là một bước đột phá đầu tiên mà Youda Games đưa vào thế giới poker. Trước đó, Governor of Poker mới chỉ được chơi offline, nhưng bây giờ bạn có thể chơi online với bạn bè trong trò chơi Cash game hoặc nhiều giải đấu khác.

World Series of Poker

Đây là thương hiệu nổi tiếng nhất trong poker, và là một ứng dụng di động miễn phí, với nhiều tính năng được hỗ trợ.

Một tính năng tuyệt vời nhất là bạn có thể chơi WSOP trên ứng dụng điện thoại di động hoặc máy tính bảng.

World Poker Club

World Poker Club có thể khá mới mẻ với thể giới poker di động. Ứng dụng này cho phép bạn sử dụng cử chỉ để điều khiển hành động trên màn hình thay vì các thao tác truyền thống.

DH Texas Poker

Ứng dụng này hiện có sẵn trên Windows, Android, iOS và làm việc rất hiệu quả. Việc bắt đầu tham gia cũng rất dễ dàng, bạn có thể đăng nhập thông qua tài khoản Facebook hoặc tạo một tài khoản DH Texas mới để được chơi.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *