Các trang web chơi Poker tốt nhất trên Tablet

M88bet – Mặc dù phần lớn người chơi poker sử dụng laptop hoặc desktop để chơi poker, nhưng hiện nay, sự phổ biến của máy tính bảng như iPad của Apple đồng nghĩa với việc số lượng người chơi poker trên thiết bị di động cũng tăng lên.

Dưới đây là các ứng dụng chơi poker di động phổ biến nhất hiện nay.

PokerStars

Đây là trang web poker trực tuyến lớn nhất thế giới và cũng là nơi tốt nhất để bạn có thể chơi poker trên máy tính bảng của mình. Có sẵn trong hệ điều hành Android và iOS, ứng dụng di động PokerStars đem lại cho bạn trải nghiệm chơi giống như đang chơi trên desktop.

Bạn có thể chơi tới 5 bàn trên iPad – 4 bàn trên những thiết bị Android – và gần như tất các trò cash game và những giải đấu yêu thích trên máy tính bảng của bạn.

Các game có sẵn bao gồm Hold’em, Omaha, Omaha Hi/Lo, 5 Card Omaha, 7 Card Stud, Razz, Courchevel và một phạm vi lựa chọn rộng lớn hơn so với các đối thủ của PokerStars.

PartyPoker

Vào cuối tháng Tám năm 2016, Partypoker đã đại tu ứng dụng poker di động của mình và biến nó trở thành một nơi hoàn hảo để chơi trên máy tính bảng. Người chơi có thể chơi đến 5 trò cash game, hoặc nhiều giải đấu khác cùng một lúc đối với ứng dụng này.

888poker

888poker đã có một ứng dụng poker tuyệt vời dành cho máy tính bảng, nhưng nó chỉ cho phép chơi các trò Hold’em. Nghĩa là bạn có thể lựa chọn giữa các trò cash game, biến thể Snap Poker của 888poker, Blast Poker cùng với nhiều giải đấu khác.

PKR

PKR có hai ứng dụng poker di động (phiên bản 3D và 2D), cả hai phiên bản đều hoàn hảo để chơi poker trên máy tính bảng vì màn hình lớn đem lại cho người chơi hình ảnh rõ ràng hơn, và đồ họa của nó là tốt nhất trong tất cả các ứng dụng poker di động hiện nay.

Một lần nữa, cũng giống như các đối thủ của poker, bạn có thể chơi các trò cash game cũng như các giải đấu poker khác bất cứ nơi nào nếu có kết nối mạng.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *