Tuyển thủ Poker David Williams tham gia MasterChef

Khởi đầu mùa giải với 20 đấu thủ, tay chơi poker chuyên nghiệp David Williams đã tạo ra một dấu ấn huyền thoại trong mùa cuối cùng của chương trình giải trí “MasterChef” của Fox. Williams và các đối thủ đang nỗ lực hết mình để giành giải thưởng trị giá 250,000 USD và một thỏa thuận viết một cuốn sách về các món ăn. Theo thời báo Entertainment Weekly và M88bet, Williams vừa mới thực hiện món ăn thịt nguội cuốn tôm với sa lát khoai tây và nước sốt cá cơm. Đây cũng là một trong những món ăn thượng hạng mà anh đã thực hiện trong quá trình tham gia chương trình của mình.

Cũng theo thời báo, Williams đã đánh bại người đồng hương, đầu bếp Shaun đến từ Las Vegas khi những giám khảo yêu cầu anh làm một món ăn mang màu sắc sáng bắt mắt bằng một chiếc chảo gang. Là một tay chơi Poker vốn chỉ ngồi bàn bài mà lại tham gia nấu nướng nên anh gây sự chú ý lớn của truyền thông.

Williams cũng đã thành công trong khi tham gia thách thức trong phần thi nấu ăn chung với đội của mình. Tại phần thi này, các đội khác cùng đội “xanh da trời” của Williams phải nấu món thịt lợn cho hơn 100 nông dân, trong khi các đội sẽ phải thu hoạch rau tại các cánh đồng. Và Williams đã giúp đội của mình tỉa cắt những miếng thịt lợn nướng một cách khéo léo. Tuy nhiên, điểm mất trong phần này là Williams đã không mở được chai sâm panh và tức giận ném cái chai đi. Mặc dù, Williams bị chỉ trích do hành động này của bản thân, nhưng điều đó được hiểu vì mong muốn giành được chiến thắng của Williams khiến anh mất bình tĩnh và dẫn đến hành động thiếu suy tính. 

 

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *