Amaya Gaming thông báo tài chính quý II/2016

Thông cáo báo chí hôm thứ Sáu vừa qua, công ty trò chơi trực tuyến Amaya Gaming – chủ sở hữu của PokerStars và những hãng khác- đã đưa ra thông báo tài chính trong quý II vừa qua. Ngoài ra, công ty cũng đã lặng lẽ tiến hành một sự thay đổi đối với lãnh đạo hàng đầu của công ty này..

Quý II/2016 kết thúc vào ngày 30/6, đã cho thấy sự tăng trưởng rất lớn trong hiệu suất tổng thể của Amaya. Đối với năm 2016, Amaya cho biết tổng doanh thu là 285,9 triệu USD, tăng 10,2% so với cùng kỳ năm 2015 (259,5 triệu USD). Thu nhập ròng tăng 24,5% so với cùng kỳ (89,7 triệu USD so với 72 triệu USD) và tiền lãi công ty thu được tăng 262,9% (22,4 triệu USD năm 2016 so với 6,4 triệu USD năm 2015 ).

Vì vậy, nguyên nhân của sự tăng trưởng trong Quý II? Có lẽ Giải Poker trực tuyến mùa xuân (SCOOP), trong đó một tổng giải thưởng trị giá 91 triệu USD và đã phá vỡ kỷ lục trước đó. Theo các nhà phân tích của Amaya, Full Tilt Poker đóng cửa và những người chơi từ trang web trên chuyển sang PokerStars đã có ảnh hưởng đến nguồn doanh thu. Cuối cùng, sự thành công liên tục của PokerStars ở New Jersey, đã thu hút 44% thị phần, là một trong những điểm nhấn quan trọng cho công ty.

Một câu chuyện lớn đã không được nhắc đến trong các thông báo tài chính là việc chỉ định một giám đốc điều hành mới cho Amaya Gaming. Trước khi thông báo tài chính được đăng tải, Rafi Ashkenazi vừa là Giám đốc điều hành tạm thời kiêm Giám đốc điều hành của Rational Group. Khi ông được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành tạm thời hồi tháng 3/2016, người ta dự kiến rằng ông sẽ chỉ là một giữ chỗ cho đến khi David Baazov, Giám đốc điều hành của Amaya ,người bị buộc tội giao dịch nội gián tại Canada, có thể quay trở lại vị trí cũ. Nhưng điều đó đã không xảy ra.

Thông cáo hôm thứ 6 vừa qua đã chính thức cắt bỏ hai chữ “tạm thời” đối với chức danh của ông Ashkenazi, và giúp ông trở thành nhà điều hành của một trong những công ty nổi tiếng trong ngành công nghiệp game. Amaya tuyên bố rằng họ “cảm ơn Ông Baazov vì những đóng góp của ông trong quá trình thành lập và phát triển Amaya “.

Hồi tháng Ba, Baazov cùng hai người khác và ba công ty khác đã bị cơ quan giám sát về giao dịch tài chính của Canada buộc tội có hành vi thực hiện giao dịch nội gián trong khi ông Baazov phản đối cáo buộc này. 

Theo M88bet

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *