Messi lo lắng về chấn thương của mình

 

Huấn luyện viên trưởng của Argentina, Edgardo Bauza cho biết Lionel Messi đang cảm thấy tuyệt vọng trong việc trở lại với giải đấu vì lo ngại về chấn thương của mình.

Cầu thủ 29 tuổi đã phải ngồi ngoài kể từ khi bị buộc phải rời sân ở hiệp 2, trong trận hòa 1-1 của Barcelona với Atletico Madrid vào ngày 21/11 vì gặp phải chấn thương.

Messi, người đã thông báo nghỉ hưu sau thất bại của Argentina tại Copa America Centenario trước Chile, đã rời khỏi đội hình để đối mặt với Paraguay và Peru trong vòng loại World Cup trước khi gặp phải chấn thương.

Bauza thừa nhận với M88bet cầu thủ từng 5 lần nhận giải quả bóng vàng đang lo lắng trong việc khắc phục chấn thương mới nhất của mình, nhưng một lần nữa ông khẳng định cả câu lạc bộ và đất nước sẽ làm hết sức mình trong những trận đấu sắp tới.

Ông nói với TyC Sports: “Messi đang lo lắng về chấn thương của cậu ấy. Cậu ta muốn thi đấu tại những trận đấu, và thật khó để có thể cho cậu ta ngồi ngoài.

Các nhân viên y tế của Barcelona đều biết rõ những gì cậu ta phải làm, tôi chỉ đơn giản nói rằng cậu ấy phải chăm sóc bản thân mình.

Messi giờ đang trong quá trình hồi phục, đó là một tin tốt. Tôi nghĩ cậu ta sẽ ở một trạng thái tốt khi trở lại.”

Bauza thừa nhận Messi sẽ không có mặt trong 2 trận tiếp theo, nhưng ông tự hào khi có một đội hình đủ mạnh để đạt được điểm số tối đa từ những trận đấu sắp tới tại Lima và Cordoba.

Ông cho biết: “Cầu thủ tấn công xuất sắc nhất của chúng tôi không thể có mặt, vì vậy chúng tôi sẽ phải tìm sự thay thế. Và Argentina có thể tìm thấy nó, vì chúng tôi luôn có những cầu thủ tốt nhất.”

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *