Griezmann chưa đạt cấp độ như Ronaldo và Messi

 

Ngôi sao của Atletico Madrid, Antoine Griezmann thừa nhận anh chưa đạt đến cấp độ như Lionel Messi hoặc Cristiano Ronaldo.

Cầu thủ 25 tuổi này là một trong những cái tên được yêu thích đối với giải Quả bóng vàng năm nay, sau một thời gian thi đấu xuất sắc cho câu lạc bộ và quốc gia của mình.

Griezmann đã ghi được 32 bàn thắng trong mùa giải trước, và giúp Atletico kết thúc ở vị trí thứ 3 tại LaLiga và lọt vào vòng chung kết Champions League.

Nhưng cựu tiền đạo Real Sociedad tin rằng anh phải giành nhiều danh hiệu hơn nữa tại M88bet để được xem xét cùng cấp độ với những tiền đạo của Barcelona và Real Madrid.

Anh nói với L’Equipe: “Tôi nghĩ tôi vẫn phải cố gắng nhiều hơn nữa để sánh ngang với họ, bắt đầu với việc giành nhiều danh hiệu. Họ đã chiến thắng và họ vẫn luôn tiếp tục có những chiến thắng khác.”

Tuy nhiên, Griezmann cảm thấy danh tiếng của anh đang bắt đầu gây ra một tác động trên sân cỏ khi các đối thủ và trọng tài giờ đã chú ý nhiều hơn đến anh.

“Bây giờ họ gọi tôi là Griezmann, trong khi trước đó họ không biết tôi là ai. Họ đã phải nhìn vào tên trên lưng áo của tôi.”

Griezmann gây xôn xao khi tuyên bố sau trận hòa 0-0 với Leganes hồi tháng 8 rằng, Atletico sẽ bị kéo vào một cuộc chiến trụ hạng nếu họ không cải thiện.

Tiền đạo thừa nhận anh đã sai khi trút nỗi thất vọng của mình trước truyền thông, nhưng anh cảm thấy nhận xét của mình đã có hiệu lực ngay lập tức, khi phía đội của ông Diego Simeone đã chiến thắng 6 lần và giữ tỷ số hòa 1-1 với Barcelona trong trận đấu thứ 7 của họ.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *