PokerStars điều chỉnh cơ cấu thanh toán EPT

Trở lại tháng 8, PokerStars đã thông báo rằng những sự kiện European Poker Tour sẽ bắt đầu được sử dụng cấu trúc thanh toán mới, với việc hoàn lại 20% cho những người chơi đã đã đặt cược ở mức tối thiểu từ 1x-1.2x. Quyết định đó đã gây ra một sự phản đối dữ dội tại cộng đồng chơi poker, đặc biệt là những người thường xuyên đặt cược với số tiền lớn. Trước sự trỗi dậy của tình trạng bất ổn này, PokerStars đã thông báo những sửa đổi mới cho cơ cấu thanh toán.

Đối với các điểm dừng EPT sắp tới tại Malta và Prague, các sự kiện có mức đặt cược 10.000€ hoặc nhiều hơn sẽ trở lại với cấu trúc thanh toán cũ, đó là người chơi được hoàn lại 12-15%, trong khi những người đặt cược thấp hơn sẽ được giới hạn ở mức 20%.

Neil Johnson, người đứng đầu PokerStars đã viết trên trang blog của PokerStars và m88bet: “Chúng tôi rất hứng thú với việc tạo ra một trải nghiệm poker để cho những người chơi poker mong muốn trở lại lần nữa, và giúp cho EPT trở thành những sự kiện tốt nhất có thể. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có rất nhiều việc làm đúng đắn, và sẽ tiếp tục cố gắng làm những điều tốt hơn nữa cho những giải đấu này.”

Tiêu chuẩn công nghiệp cho tỷ lệ phần trăm trong việc hoàn lại cho người chơi là 10% đã được thực hiện trong nhiều năm, nhưng nhiều giải đấu trực tuyến đã tăng lên 20% trong những năm gần đây.

Johnson nói với PokerNews rằng những thay đổi sẽ được thực hiện cho tất cả các sự kiện 2016 EPT còn lại bao gồm Barcelona, Malta và Prague.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *