Wayne Rooney sẽ nói chuyện nghiêm túc với Gareth Southgate về tương lai trong tuyển Anh

Wayne Rooney vẫn còn chưa chắc chắn về tương lai của anh tại đội tuyển quốc gia. Nhưng anh đã xác nhận rằng mình sẽ gặp riêng với huấn luyện viên Gareth Southgate để làm cho “ra ngô ra khoai” trước đợt tập trung đội tuyển sẽ được thông báo vào thứ 5 tuần này.

Wayne RooneyHiện nay nhiều người đang đặt cược cho sự trở lại của Rooney trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Tiền đạo 31 tuổi chính là người đang nắm giữ kỉ lục ghi bàn của đội tuyển Anh mọi thời đại với 53 lần làm tung lưới đối phương. Tuy nhiên, anh đã bị loại ra khỏi thành phần đội tuyển quốc gia kể từ sau chiến thắng 3-0 của Tam sư trước Scotland tại vòng loại World Cup tháng 11 năm ngoái.
Theo M88bet, lí do cho việc này chính là vì Rooney đã không có đủ thời gian ra sân và thể hiện mình tại Man United, nơi mà Jose Mourinho chỉ cất anh trên băng ghế dự bị ngày này qua tháng khác.
Do không có đủ thời gian ra sân, phong độ của Rooney cứ thế tụt dần. Anh chỉ ghi được 8 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa trước cho Quỷ đỏ. Điều này đã dẫn đến việc Rooney phải rời Old Trafford để trở về với đội bóng niên thiếu Everton.
Tuy nhiên, sau khi về Everton, phong độ của Rooney bất ngờ trở lại. Anh đã có bàn thắng thứ 200 tại Premier League trong trận hòa 1-1 với Man City. Điều này đã mở ra cơ hội trở lại đội tuyển cho anh.
Rooney nói: “Chúng ta sẽ cùng chờ xem. Hiện tại tôi vẫn đang tập trung cho Everton. Tôi chắc chắn sẽ nói chuyện với ông Gareth Southgate trong vài ngày tới. Chúng tôi sẽ cùng thảo luận và cùng xem có giải pháp nào không”.
ĐT Anh sẽ có 2 cuộc chạm trán với Malta và Slovakia trong vòng 4 ngày. Hiện tại họ đang dẫn đầu bảng F với 6 chiến thắng. Nếu thắng cả 2 trận tới, họ sẽ chắc suất tới Nga.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *