West Brom mua Kieran Gibbs từ Arsenal với giá 7 triệu Bảng

West Bromwich Albion vừa hoàn thành thủ tục đăng ký chuyển nhượng hậu vệ trái Arsenal Kieran Gibbs với giá 7 triệu Bảng.

Kieran Gibbs

Gibbs – người ra mắt trong màu áo Arsenal vào năm 2007 – đánh mất vị trí tại đội hình chính vào tay Nacho Monreal vào mùa giải trước, khi anh chỉ ra sân có 8 trận và bỏ lỡ kì du đấu trước mùa giải và vẫn chưa được ra sân trong mùa giải mới.

Trao đổi với M88bet về hợp đồng mới, Gibbs phát biểu: “Đầu tiên, tôi muốn nói rằng tôi rất vui khi được chuyển đến thi đấu cho West Brom.

“Tôi đã có một hành trình tuyệt vời với Arsenal từ khi tôi mới chỉ 14 tuổi. Tôi muốn dành lời cảm ơn đến huấn luyện viên Arsene Wenger vì đã cho tôi cơ hội bắt đầu sự nghiệp và thực hiện ước mơ của minh!

“Cảm ơn tất cả người hâm mộ, những người đã phục vụ tại Arsenal và đặc biệt là các đồng đội của tôi – những người đã chứng kiến những khoảnh khắc đặc biệt va đã giúp tôi vượt qua những khoảng thời gian khó khăn.

“Còn bây giờ chính là thời điểm để tôi bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp với West Bromwich Albion và tôi không thể chờ lâu hơn nữa

“Tony Pulis rất khác những gì tôi biết trước đây và tôi cảm thấy ông có thể giúp tôi hoàn thiện bản thân hơn.”

Cầu thủ 27 tuổi này cùng với Jay Rodriguez, Ahmed Hegazi, Bareth Barry và Oliver Burke gia nhập West Brom và nâng tổng mức chi tiêu mùa hè của CLB này lên 38 triệu Bảng. West Brom cũng đã mua tiền đạo người Trung Quốc Yuning Zhang và cho mượn tại Werder Bremen.

Chủ tịch Albion John Williams nói: “Tôi rất vui được chào đón Kieran tới câu lạc bộ. Chúng tôi đã có thêm được 1 cầu thủ tốt, một cầu thủ người Anh với nhiều kinh nghiệp tại Premier League và Champions League. Chúng tôi rất tự tin rằng cậu ấy sẽ thi đấu tốt.”

 

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *