Pochettino đưa Harry Kane lên mây sau đại thắng Liverpool

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đã tuyên bố Harry Kane đang là một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới, sau màn trình diễn trong trận Tottenham 4-1 Liverpool hôm qua.

Harry Kane

Theo M88bet, Tiền đạo người Anh ghi 2 bàn thắng, kiến tạo thêm 1 bàn và giúp Spurs đánh bại Liverpool ngay tại Wembley. Tottenham đã giành chiến thắng trong một ngày mà Premier League có kỉ lục vềdoanh thu và lượng người xem trực tiếp một trận đấu trên sân, và trong đám đông có cả Diego Maradona và Kobe Bryant.
Pochettino nói: “Harry Kane là một cầu thủ khó tin. Cậu ấy là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới hiện tại. Thật khó có thể dùng từ ngữ để miêu tả cậu ta.
Tất nhiên, chúng tôi là một đội, nhưng một mình cậu ấy đã là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy rất nỗ lực trên sân, kể cả khi không có bóng. Tất cả đều hoàn hảo”.
Tuy nhiên, cuối trận đấu, Harry Kane đã phải nằm sân. Nói về việc đó, Pochettino chia sẻ: “Không có gì đáng lo. 3 trận đấu trong 1 tuần khiến cậu ấy mệt, cộng với sự nỗ lực phi thường trong trận đấu. Không có chấn thương gì cả”.
Chiến thắng trước Liverpool giúp Spurs đứng thứ 3 trên BXH, trước khi họ phải gặp Man United vào cuối tuần tới. Nói về trận đấu vừa xong, Pochettino đánh giá:
“Đó là một màn trình diễn ấn tượng. Chúc mừng các cầu thủ.
Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt. Trước mặt các CĐV và 2 vị khách đặc biệt, chúng tôi đã thể hiện xứng đáng với kì vọng.
Rất nhiều thứ đã đứng về phía chúng tôi trong chiều hôm đó. Cách chúng tôi quyết tâm nhập cuộc, tâm lý vững vàng của các cầu thủ và chiến thuật đúng đắn.
Các CĐV cũng rất tuyệt vời. Chúng tôi đã bắt đầu cảm thấy đây là nhà và chúng tôi có thể thắng những trận đấu lớn ở đây. Sự tự tin là rất quan trọng.
Chúng tôi đã tấn công dồn dập, sử dụng sức mạnh và không cho Liverpool khoảng trống nào”.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *