Southampton sa thải huấn luyện viên Mauricio Pellegrino

Southampton vừa sa thải huấn luyện viên Mauricio Pellegrino khi đội bóng này chỉ cách khu vực xuống hạng tại Ngoại hạng Anh đúng 1 điểm và 1 vị trí khi còn lại 8 trận chưa đá ở mùa giải này.

Southampton sa thải huấn luyện viên Mauricio Pellegrino

Theo thông tin của M88bet, The Saint chỉ thắng một trong số 17 trận đấu ở giải này và đã để thua 3-0 trước Newcastle United vào hôm thứ Bảy.

Pellegrino, 46 tuổi, đã được bổ nhiệm làm người kế vị của Claude Puel hồi tháng Sáu.

Saints hi vọng có được huấn luyện viên mới đăng ký kịp thời trước khi đối đầu với Wigan vào Chủ nhật cho một vị trí tại bán kết FA Cups.

Câu lạc bộ này đang tham gia mùa thứ sáu liên tiếp  tại Ngoại hạng Anh và chưa hề kết thúc kém hơn vị trí thứ 14 trong bất kỳ mùa giải nào trước đây.

Pellegrino cho biết ông “quan sát một số cầu thủ đã từ bỏ” trong trận đấu hôm thứ Bảy. Cựu tiền vệ người Anh Jermaine Jenas đã gọi trận đấu này là “khắt khe, gây sốc và gây chấn động” trên Match of the Day.

Pellegrino, cựu cầu thủ quốc tế người Argentina, bảo đảm tương đương 0,93 điểm mỗi trận đấu, tệ thứ ba trong số bất kỳ huấn luyện viên Southampton nào tại Ngoại hạng Anh.

Câu lạc bộ cho biết trong một tuyên bố rằng họ muốn “chỉ định một đội ngũ quản lý mới càng sớm càng tốt, và đang thực hiện tìm kiếm một sự thay thế “.

Họ là câu lạc bộ ngoại hạng Anh thứ chín thay đổi huấn luyện viên trong mùa giải này.

Huấn luyện viên trợ lý Carlos Compagnucci và trợ lý huấn luyện viên đội hình một Xavier Tamarit cũng đã rời câu lạc bộ.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *