Firmino tiết lộ hàng công của Liverpool cực kì hiểu nhau

Tiền đạo Roberto Firmino nói rằng anh không cảm thấy bất cứ áp lực nào trong việc bắt kịp đồng đội Mohamed Salah trong khoản ghi bàn.

Firmino tiết lộ hàng công của Liverpool cực kì hiểu nhau
Salah đang có một mùa giải đầu tiên thần kì ở Anfield. 4 bàn thắng trước Watford đã nâng tổng số bàn mùa này của anh lên con số 36.
Tuyển thủ người Ai Cập đã đăng ký vươn lên trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất tại châu Âu cho tới lúc này, nhiều hơn cả Messi hay Ronaldo.
Trao đổi với nhà cái M88 bet, Firmino nói: “Nhiều người đã nói về sức mạnh hàng công của Liverpool mùa này. Nhưng toàn đội chúng tôi là một tập thể mạnh, không chỉ hàng công”.
Mùa này, Liverpool chỉ ghi được ít bàn thắng hơn Man City ở Premier League mà thôi. Firmino nói thêm:
“Chúng tôi đã thay đổi cách vận hành sau khi Coutinho ra đi. Anh ấy đã tiếp tục cuộc sống ở Barcelona, và Liverpool vẫn mạnh mẽ như chúng tôi đã luôn như vậy.
Đây là thời điểm đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất vui vì mọi thứ điều tốt đẹp, về cả mặt cá nhân và chuyên môn”.
Tháng trước, Firmino đã được minh oan về cáo buộc phân biệt chủng tộc với Mason Holgate của Everton. Anh cho rằng đó là điều đúng đắn:
“Tôi cảm thấy bình tĩnh vì tôi chẳng nói gì như những gì họ cáo buộc cả.
Tôi đã từng là nạn nhân phân biệt chủng tộc và tôi hiểu nó tồi tệ đến đâu. Mọi người nên hiểu về vấn đề này một cách nghiêm túc hơn và tôi là người đi đầu trong việc chống lại nó”.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *