Gundogan tiết lộ anh đã tìm lại đẳng cấp đích thực tại Man City

Tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City tin rằng anh đã ở rất gần với việc tìm lại đẳng cấp cao nhất của mình, sau khi phải ngồi ngoài vì chấn thương một thời gian dài.

Gundogan tiết lộ anh đã tìm lại đẳng cấp đích thực tại Man City
Tuyển thủ người Đức gia nhập đội bóng thành Manchester vào tháng 7 năm 2016, nhưng anh đã phải hoãn ngày ra mắt đội chủ sân Eithad vì một chấn thương đầu gối bất ngờ.
Theo M88 thống kê, Gundogan chỉ có thể ra sân 16 trận trong mùa giải đầu tiên của anh, nhưng rồi vận xui lại đeo bám anh khi mà lúc tưởng như có thể trở lại thì một chấn thương nghiêm trọng khác lại tới.
Tuy nhiên, tiền vệ này đã không chùn bước. Anh đã tập luyện chăm chỉ để trở lại sau chấn thương, và góp mặt 38 lần cho tới lúc này ở mùa giải năm nay.
Anh nói: “Tôi chỉ nghĩ về hiện tại thôi. Việc đăng ký trở thành một phần của đội bóng, được tập luyện và thi đấu, được làm việc với huấn luyện viên và đội ngũ nhân viên của CLB và được đóng góp sức lực của mình vào thành tích chung.
Tôi đã có những khó khăn trong quá khứ, và cho tới tận tháng trước, tôi vẫn còn chưa thực sự cảm thấy mình đã làm được hết khả năng. Nhưng giờ đây, tôi đã ở gần lắm rồi. Và tôi cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc”.
Man City vẫn hướng tới mục tiêu ăn 3 mùa này. Họ đã có cúp Liên đoàn rồi. Danh hiệu Premier League thì chỉ còn là vấn đề thời gian. Sự tập trung sẽ dành cho Champions League, nơi họ sẽ phải đối đầu với đối thủ mạnh Liverpool.
“Thật tuyệt. Nhưng đây mới là khởi đầu thôi. Chúng tôi vẫn còn một con đường dài phía trước. Tôi nghĩ với cách chúng tôi đang thi đấu, chúng tôi đang là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu.
Phía trước vẫn còn Real Madrid, Bayern Munich, Juventus. Còn rất nhiều điều phải làm”.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *