Conte sẽ tuyên bố tương lai của mình vào cuối mùa giải

HLV Antonio Conte của Chelsea tuyên bố rằng tương lai của ông tại Chelsea sẽ được bật mí vào cuối mùa giải này, tức là 2 tuần nữa.

Conte sẽ tuyên bố tương lai của mình vào cuối mùa giải
Theo tin tức M88 online, The Blues sẽ đá trận đấu cuối cùng của mình vào ngày 19 tháng 5. Đó là trận chung kết cúp FA trước Man United trên sân Wembley.
Vấn đề tương lai của Antonio Conte luôn là đề tài nóng hổi kể từ đầu năm 2018 cho tới nay. HLV người Ý đã liên tục hàm ý chỉ trích chính sách chuyển nhượng của CLB đã không mang về cho ông những cầu thủ ưng ý. Tuy nhiên, ông cũng luôn lảng tránh các câu hỏi liên quan đến tương lai của mình ở sân Stamford Bridge.
Đăng ký trả lời phỏng vấn trước thềm trận đấu sân nhà cuối cùng của Chelsea trước Huddersfield, Conte nói:
“Tôi đang rất tập trung vào hiện tại để hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất, cho các cầu thủ và các CĐV. Công việc của chúng tôi lúc này là không đơn giản. Nhưng tôi đang rất tập trung vào hiện tại.
Mùa giải này chỉ còn 2 tuần nữa là sẽ hạ màn, và sau đó bạn sẽ được biết mọi thứ bạn muốn biết, rằng bạn có nhìn thấy tôi ở đây mùa giải sau hay không”.
Chelsea bước vào trận đấu với Huddersfield với một hi vọng nhỏ nhoi về vị trí thứ 4 chung cuộc.
Tuy nhiên, mọi chuyện không còn phụ thuộc vào bản thân họ nữa, kể cả có thắng cả 2 trận đấu còn lại. Việc hi vọng vào Tottenham gục ngã trước Newcastle hay Leicester trên sân nhà, hay Liverpool không có 3 điểm trước Brighton tại Anfield thật là viển vông.
Conte nói về tình thế hiện tại: “Có chút thất vọng bởi vì mùa giải này chúng tôi đã để mất quá nhiều điểm theo những cách thật ngu ngốc.
Giờ đây không còn thời gian mà ngồi tiếc nuối nữa. Chúng tôi còn 2 trận, trước Huddersfield và Newcastle, và chúng tôi phải thắng. Sau đó sẽ là chung kết cúp FA.
Chúng tôi không còn quyền tự quyết nữa. Chỉ có cách tự giành tối đa 6 điểm và sau đó là cầu nguyện mà thôi”.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *