Pablo Maffeo rời Manchester City gia nhập Stuttgart

Theo nguồn tin mới cập nhật của M88, Pablo Maffeo vừa rời Manchester City để gia nhập câu lạc bộ Đức VfB Stuttgart theo một bản hợp đồng vĩnh viễn.

Pablo Maffeo rời Manchester City gia nhập Stuttgart

Hậu vệ cánh phải 20 tuổi này đã thi đấu một mùa giải theo bản hợp đồng cho mượn tại quê nhà Tây Ban Nha cho Girona, giúp câu lạc bộ vừa lên hạng này bảo vệ thành công vị trí của họ tại La Liga trong mùa giải thứ hai.

Sau khi đăng ký gia nhập học viện của City từ Espanyol vào năm 2013, Maffeo đã gia nhập vào đội hình chính thức và có trận đấu ra mắt dưới thời Pep Guardiola trong trận gặp Steaua Bucharest trong trận lượt về vòng loại Cúp C1 Châu Âu năm 2016.

Anh đã tiếp tục gây ấn tượng trong trận thua 1-0 của Manchester City trước Manchester United ở vòng ba EFL Cup cuối mùa giải đó, đồng thời cũng xuất hiện trong vòng bảng Cúp C1 Châu Âu gặp Celtic.

Anh đã trải qua phần còn lại của mùa giải 2016/17 tại Girona theo dạng hợp đồng cho mượn, góp phần giúp câu lạc bộ lên hạng trong giải đấu hàng đầu bóng đá Tây Ban Nha.

Anh đã được giao nhiệm vụ kèm cặp ngôi sao Barcelona Lionel Messi hồi đầu mùa giải này và mặc dù người khổng lồ Catala vẫn chiến thắng với tỷ số 3-0, nhưng màn trình diễn của anh đã thực sự gây ấn tượng. Và anh cũng có nhiệm vụ tương tự khi phải kèm cựu tiền đạo Manchester United, Cristiano Ronaldo trong trận hòa của Girona với Real Marid.

Trong suốt 18 tháng thi đấu tại Girona, anh đã 47 lần ra sân và ghi được một bàn thắng.

Stuttgart đã kết thúc ở vị trí thứ 7 tại Bundesliga sau khi giành chiến thắng trong 4 trận đấu cuối cùng của mùa giải, bao gồm trận thắng 4-1 trên sân khách trước nhà vô địch Bayern Munich trong ngày thi đấu cuối cùng. Họ cách vị trí đủ điều kiệm tham dự Europa League hai điểm.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *