Gary Cahill của Chelsea kêu gọi chấm dứt “sự không chắc chắn” của Antonio Conte

Đội trưởng Chelsea, Gary Cahill kêu gọi phải chấm dứt sự không chắc chắn về tương lai của huấn luyện viên trưởng Antonio Conte.

Gary Cahill của Chelsea kêu gọi chấm dứt “sự không chắc chắn” của Antonio Conte

Theo M88, Conte đã đảm bảo mùa giải thứ hai cầm quyền tại Stamford Bridge của mình sẽ kết thúc với một danh hiệu, tiếp theo chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái, sau khi họ đánh bại Manchester United tại trận chung kết FA Cup hôm thứ Bảy.

Vị huấn luyện viên người Italia đã chấm dứt sự thất vọng trên đường biên vào những thời điểm này, khi Chelea thất bại trong việc có được tấm vé đăng ký tham dự Cúp C1 Châu Âu và Conte dường như đã chỉ trích chính sách chuyển nhượng của câu lạc bộ ở nơi công cộng.

Khi được hỏi liệu điều đó có cần thiết để Blues tiếp tục và tạo ra sự chuẩn bị gần mùa giải cần thiết không, Cahill cho biết: “Có lẽ đối với việc chấm dứt sự không chắc chắn và đối với việc bất kỳ điều gì có thể xảy ra sẽ xảy ra.

“Điều đó ngoài tầm với của chúng tôi. Chúng tôi phải cố gắng để thi đấu trên sân. Chúng tôi cảm thấy thiếu sót ở một vài khía cạnh trong mùa giải này, nhưng (vào thứ Bảy), chúng tôi đã làm được. Phần còn lại phía sau sân đấu không thuộc về chúng tôi.”

Conte, đã tự mô tả mình là “người chiến thắng nối tiếp” trong cuộc họp báo sau trận đấu vào hôm thứ Bảy, còn một năm trong bản hợp đồng 3 năm tại sân Stamford Bridge nhưng tương lai của ông đã trở thành tiêu điểm đồn đoán, bao gồm cả hậu quả của trận thắng Wembley.

“Chúng tôi, là cầu thủ, chúng tôi không bị bất kỳ ảnh hưởng gì của tình huống đó,” Cahill bổ sung.

“Tôi chắc chắn, nếu tôi là người dự đoán, họ chắc chắn sẽ có cuộc trò chuyện, giữa câu lạc bộ và huấn luyện viên. Và hãy chờ xem.

“Tôi chắc rằng huấn luyện viên sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho ông ấy và gia đình. Và tôi chắc rằng câu lạc bộ sẽ đưa ra quyết định mà họ cảm thấy là tốt nhất.”

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *