Cristiano Ronaldo: Không hối hận vì những bình luận đưa ra khi Real Madrid giành chức vô địch

Cristiano Ronaldo nói rằng anh không hề hối hận về những tuyên bố anh đưa ra khi Real Madrid đăng ký giành chức vô địch Cúp C1 Châu Âu, trong đó anh đã khiến mọi người nghi ngờ về tương lai của anh ở câu lạc bộ.

Cristiano Ronaldo: Không hối hận vì những bình luận đưa ra khi Real Madrid giành chức vô địch

Theo M88, tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa giúp Real phá vỡ kỷ lục với chức vô địch Cúp C1 Châu Âu thứ ba liên tiếp, sau đó, anh đã chia sẻ với BeIN Sports Spain rằng anh sẽ tiết lộ kế hoạch cho tương lai “trong vài ngày tới.”

Ronaldo cũng đã chia sẻ với thời gian anh thi đấu tại Bernabeu ở thì quá khứ, nói rằng: “Thật tuyệt khi đã ở Real Madrid.”

Bây giờ, sự việc đã lắng xuống, Ronaldo thừa nhận rằng thời gian đưa ra bình luận của anh có thể tốt hơn, nhưng khẳng định anh không hối hận về những gì mình đã nói.

“Tôi đã nói khi tôi không nên làm nhưng điều gì đó sẽ xảy ra. Đó không phải là thời điểm thích hợp, nhưng tôi đã thành thực,” Ronaldo cho biết.

“Trong một tuần tôi sẽ nói điều gì đó bởi vì những người hâm mộ luôn ủng hộ tôi và ở trong trái tim tôi. Tôi không nói nhiều, nhưng khi tôi nói, tôi sẽ nói.

“Rõ ràng là tôi có điều gì đó để nói, nhưng đó không phải là thời điểm thích hợp, mặc dù tôi không hối hận vì tôi thành thật. Tôi đã tiếp tục nói chuyện này nhưng khi đó tôi không thể kiểm soát bản thân mình.”

Ronaldo – cầu thủ tham gia thi đấu trong trận thắng Liverpool vào tối thứ Bảy đã giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên giành chức vô địch giải đấu này 5 lần – đã đặt câu hỏi về tương lai của anh ở câu lạc bộ trong quá khứ.

Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ 33 tuổi này đưa ra những bình luận như là những chiến thuật trong quá trình đàm phán hợp đồng, nhưng anh khẳng định rằng không phải trong trường hợp lần này.

“Điều này đã xảy đến trong một thời gian dài. Tiền bạc không phải là vấn đề,” Ronaldo cho biết.

“Tôi đã 5 lần giành chức vô địch Cúp C1 Châu Âu, 5 lần giành danh hiệu Ballon d’Ors. Tôi đã có mặt ở đó trong lịch sử, nhưng bây giờ nên là điều gì đó hơn thế.”

 

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *