Mohamed Salah khơi lại tranh chấp của Liên đoàn bóng đá Ai Cập về bản quyền hình ảnh

Mohamed Salah đã khơi lại tranh chấp với Liên đoàn bóng đá Ai Cập, cáo buộc cơ quan quản lý quốc gia của mình đã bỏ qua các khiếu nại về vấn đềđăng ký  bản quyền hình ảnh.

Mohamed Salah khơi lại tranh chấp của Liên đoàn bóng đá Ai Cập về bản quyền hình ảnh

Lần đầu tiên tiền đạo của Liverpool đưa ra vấn đề ra ánh sáng là hồi tháng Tư khi hình ảnh của anh được sử dụng bên ngoài máy bay của đội tuyển quốc gia – được cung cấp bởi nhà tài trợ chính thức của đội tuyển, WE, trong khi Salah có hợp đồng tài trợ với công ty đối thủ Vodafone.

Theo nguồn tin của M88 online, Salah đã mô tả việc sử dụng hình ảnh của mình như là “một sự xúc phạm lớn” trên Twitter, và đã một lần nữa đưa lên mạng xã hội vào cuối tuần để tuyên bố rằng Liên đoàn bóng đá Ai Cập đã bỏ qua các thư của anh.

Hôm Chủ nhật, anh đã đăng tải trên Twitter rằng: “Việc những lá thư của tôi và luật sư của tôi bị bỏ qua hoàn toàn không hề tự nhiên. Tôi không hiểu tại sao tất cả những điều này xảy ra. Bạn không có đủ thời gian để trả lời chúng tôi sao?!”

Liên đoàn bóng đá Ai Cập đã chia sẻ trong một tuyên bố rằng họ sẽ xử lý lá thư của đại diện Salah, ông Ramy Abbas gửi vào thứ Hai.

Abbas cũng đã chia sẻ trên Twitter vào hôm Chủ nhật rằng: “Chúng tôi yêu cầu đảm bảo về hạnh phúc của Mohamed trong khi tham dự với đội tuyển quốc gia, và đảm bảo rằng các vi phạm về bản quyền hình ảnh sẽ không xảy ra nữa. Đó là tất cả. Họ vẫn chưa trả lời chúng tôi.”

Salah là hy vọng chính của Ai Cập tại World Cup, nhưng việc dính chấn thương vai trong trận chung kết Cúp C1 Châu Âu đã ảnh hưởng đến đội tuyển này khiến họ bị loại ở vòng bảng.

Cầu thủ 25 tuổi vẫn ở trên băng ghế dự bị trong trận thua đầu tiên của họ trước Uruguay, và sau đó là mục tiêu trong trận thua Nga và Saudi Arabia khi Ai Cập kết thúc ở cuối bảng A mà không có bất kỳ điểm nào được ghi.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *