Manchester United tự tin David de Gea sẽ ở lại

Theo nguồn tin của M88 bet, Manchester United tự tin rằng thủ thành David de Gea sẽ ký một bản hợp đồng dài hạn mới tại sân Old Trafford sau khi Thibaut Courtois chuyển tới Real Madrid.

Manchester United tự tin David de Gea sẽ ở lại

Đã liên tiếp có thông tin rằng cầu thủ 27 tuổi này sẽ đăng ký chuyển tới sân Bernabeu từ năm 2015, khi United và Real đồng ý thỏa thuận trị giá 29 triệu bảng Anh, trong đó Keylor Navas sẽ chuyển hướng hoàn toàn theo thỏa thuận trao đổi, cho đến khi hợp đồng chuyển nhượng thất bại do thủ tục giấy tờ không hoàn thành đúng thời hạn.

Vụ chuyển nhượng của Courtois từ Chelsea đến câu lạc bộ vô địch Châu Âu hồi tuần trước đồng nghĩa là United đã lạc quan hơn rất nhiều về việc thống nhất được bản hợp đồng mới với De Gea.

Bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Tây Ban Nha tại Old Trafford sẽ hết hạn vào năm 2019 và còn đến hơn 1 năm nữa khi một tùy chọn có thể được câu lạc bộ đưa ra.

De Gea, cầu thủ được Sir Alex Ferguson đưa về từ Atletico Madrid với giá 18,9 triệu bảng Anh vào năm 2011, đã giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của United trong 4 năm trong số 5 mùa giải gần đây.

Anh là cầu thủ United duy nhất giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của Sir Matt Busby – danh hiệu được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1988 – trong 4 năm. Cristiano Ronaldo đã 3 lần giành được giải thưởng này (2004, 2007 và 2008), trong khi Brian McClair, Eric Cantona, Roy Keane, Ruud van Nistelrooy và Wayne Rooney; mỗi cầu thủ 2 lần giành được danh hiệu này.

 

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *