Bản lĩnh và sự may mắn của Arsenal

Theo M88, trận derby thành London giữa Arsenal và Tottenham diễn ra trên SVĐ Emirates của Arsenal là tâm điểm của vòng 14 Ngoại hạng Anh . Với phong độ ổn định và lợi thế sân nhà, nên dù đối đầu với 1 đối thủ đẳng cấp, “Pháo thủ’ vẫn có khởi đầu thăng hoa và tạo ra được lợi thế từ rất sớm.

Bản lĩnh và sự may mắn của Arsenal
Phút thứ 9, Vertonghen để bóng chạm tay ở trong vòng cấm nên bị thổi phạt đền. Aubameyang đã bình tĩnh đánh bại thủ thành Lloris trên chấm 11m để mở tỉ số trận đấu cho đội chủ nhà.
Sau bàn thắng, Arsenal vẫn tiếp tục đăng ký thi đấu thăng hoa và Tottenham cũng đáp trả lại rất mạnh mẽ khiến tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao với những tình huống gay cấn làm thót tim khán giả. Phút 31, Tottenham có bàn gỡ hòa do công của Eric Dier sau tình huống phối hợp đá phạt ăn ý với Eriksen khiến cho thủ thành Leno bị bất ngờ.
Phút 33, Rob Holding phạm lỗi với Son Heung-min trong vòng cấm và Tottenham được hưởng phạt đền. Harry Kane thực hiện thành công cú sút phạt, nâng tỉ số lên 2-1 cho Tottenham. Những phút tiếp theo của hiệp 1, Arsenal dồn lên tấn công nhưngg không có bàn gỡ hòa.
Kich tính của trận đấu còn được đẩy lên cao hơn trong hiệp hai. Tottenham là đội có khởi đầu tốt hơn nhưng chưa đủ nguy hiểm để hạ gục thủ thành Leno. Phút 56, Ramsey nhả bóng thuận lợi để Aubameyang thực hiện cú cứa lòng đẹp mắt hạ gục thủ thành Lloris và gỡ hòa 2-2 cho Arsenal
Sau bàn thắng gỡ hòa, “Pháo thủ” hưng phấn tột độ khiến Tottenham không thể đứng vững. Liên tiếp ở các phút 75 và 77 Lacazette và Torreira thay nhau lập công để nâng tỉ số lên 4-2 cho Arsenal. Không thể ghi được bàn thắng, Tottenham còn phải nhận thêm tấm thẻ đỏ của Vertonghen sau pha vào bóng với Lacazette ở phút 85.
Arsenal giành chiến thắng trước Tottenham đồng thời chiếm luôn ngôi thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh của chính Tottenham khi cùng có 30 điểm nhưng hơn về hiệu số.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *