MU tiếp tục bay bổng cùng HLV Solskjaer

Theo tin tức M88 cập nhật, vòng 20 Ngoại hạng Anh, Manchester United đang đà hưng phấn được ở lại sân nhà đón tiếp Bournemouth, một đội bóng xếp giữa BXH. Đây là cơ hội để “Quỷ đỏ” với triết lý tấn công rực lửa của HLV Solskjaer chứng tỏ tiếp khả năng hồi sinh mạnh mẽ của mình.

MU tiếp tục bay bổng cùng HLV Solskjaer
Với quyết tâm đăng ký  giành trọn 3 điểm, MU dâng cao đội hình dồn ép đối thủ ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Phút thứ 6, CĐV trên sân Old Trafford đã được ăn mừng khi Pogba dứt điểm cận thành ghi bàn mở tỉ số cho MU sau pha đi bóng khéo léo của Rashford. Có được bàn thắng sớm, “Quỷ đỏ” thi đấu càng thêm hưng phấn, các ngôi sao MU thi nhau trổ tài ban bật bóng như đấu tập khiến hàng thủ Bournemouth chống đỡ rất vất vả.
Phút thứ 34, từ quả tạt bóng khó chịu của Herrera, Pogba băng vào đánh đầu nhân đôi cách biệt cho MU. Phút thứ 46, Martial có đường chuyền tinh tế để Rashford ra chân nhanh hạ gục thủ môn Begovic nâng tỉ số lên 3-0. Ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 1, Ake lợi dụng hàng thủ MU hớ hênh để thực hiện cú đánh đầu thành bàn, giúp Bournemouth rút ngắn tỉ số xuống 1-3.
Bước vào hiệp 2, MU vẫn duy trì sức ép khủng khiếp lên khung thành Bournemouth. Đội chủ sân Old Trafford cũng điều chỉnh lực lượng bằng sự bổ sung chân sút Lukaku ở hàng tấn công. Trong thế trận thuận lợi, chỉ Ít phút sau khi xuất hiện, tiền đạo người Bỉ đã có bàn thắng nhờ đường kiến tạo xuất sắc của Pogba ở phút thứ 73. Phút thứ 76, MU có pha phối hợp rất hoàn hảo, đáng tiếc là cú sút cuối cùng của Pogba bị thủ môn Begovic phản xạ chạm tay đưa bóng dội cột dọc, bỏ lỡ cơ hội lập cú hattrick.
Người hâm mộ chỉ có chút hụt hẫng khi Bailly có pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết phải nhận nhận thẻ đỏ ở phút thứ 80.
Với trận thắng này, MU đã có 35 điểm, chỉ còn kém đội xếp cuối top 4 là Chelsea 8 điểm.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *