Pep Guardiola: Chỉ có bị điên mới nghĩ tới ăn 4

Pep Guardiola: Chỉ có bị điên mới nghĩ tới ăn 4

Theo tin tức M88 online cập nhật, HLV Pep Guardiola đã gạt bỏ mọi tin đồn cho rằng Man City của ông hướng tới cú ăn bốn ở mùa giải năm nay.
Trên thực tế, đúng là Man City vẫn chưa bị loại ở cả 4 mặt trận mùa này, và họ đã có mặt ở trận chung kết cúp Liên đoàn sau khi hạ Burton 9-0 ở bán kết.
Dù vậy, phát biểu trước trận đấu gặp Wolves ở giải Ngoại hạng Anh, Pep nói rằng ông không tin rằng các cầu thủ có nhen nhóm chút ý định ăn bốn nào.
“Chắc chắn là không. Điều đó thật ngu xuẩn. Cả tôi cũng chẳng bao giờ nghĩ tới chứ đừng nói là các cầu thủ.
Chúng tôi mới đăng ký lọt vào 1 trận chung kết. Nhưng sự tập trung hiện tại không phải ở đó, mà là trận đấu ngay kế tiếp. Chúng tôi không nghĩ về vị trí trên BXH, không nghĩ về các đối thủ và các giải đấu, chỉ tập trung thắng từng trận mà thôi.
Tôi đã học được nhiều điều từ việc dẫn dắt các đội bóng lớn. Tôi lớn lên ở Barcelona, tới Bayern Munich và xem Real Madrid cùng Man United khih tôi còn trẻ, và tôi chưa từng thấy họ thi đấu hời hợt một trận đấu nào. Và tôi học được ở học viện Barca rằng bạn cần phải hướng tới chiến thắng trong mọi trận đấu.
Bạn cần tâm lý như vậy nếu muốn trở thành một đội bóng thực thụ”.
Man City hiện đang có 4 chiến thắng liên tiếp và tinh thần đang lên rất cao. Đặc biệt 2 trận gần nhất gặp Rotherham và Burton, họ ghi 16 bàn và không để thủng lưới. Pep nói:
“Việc chúng tôi thi đấu 2 trận đó với tinh thần nghiêm túc là rất quan trọng. Chúng tôi tôn trọng đối thủ và chơi đúng với đẳng cấp của mình.
Trong thể thao, tâm lý là rất quan trọng. Khi bạn hưng phấn, khả năng đạt kết quả cao là lớn hơn. Những chiến thắng đậm làm cho cả đội hưng phấn”.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *