Barcelona sẵn sàng đẩy mạnh để ký hợp đồng với ngôi sao Ajax De Ligt

Theo nguồn tin của M88, chủ tịch của Barcelona, Josep Maria Bartomeu đang chuẩn bị đẩy mạnh nỗ lực đưa hậu vệ Ajax Matthijs de Ligt tới Camp Nou.

Barcelona sẵn sàng đẩy mạnh để ký hợp đồng với ngôi sao Ajax De Ligt

Người đàn ông cầm quyền ở Catalunya đã thừa nhận rằng tên của cầu thủ người Hà Lan đã được xem xét khi kế hoạch chuyển nhượng mùa hè được chắp nối.

Mới chỉ 19 tuổi, nhưng đã là một cầu thủ quốc tế cao cấp của Hà Lan và là đội trưởng của câu lạc bộ, De Ligt được coi là một sự bổ sung hữu ích cho đội hình hiện tại và tương lai.

Tuy nhiên, Barca nhận thức được rằng họ không phải là những người duy nhất để mắt đến anh.

Liverpool đã được ghi nhận là có mối quan tâm trong việc ghép đôi thiếu niên với người đồng hương Virgil van Dijk tại Anfield.

Trước đó, Goal cũng từng tiết lộ rằng Manchester City và Juventus đang giám sát rất chặt chẽ các sự kiện ở Amsterdam, khi đương kim vô địch Ngoại hạng Anh và Serie A luôn đi đầu trong thị trường cho những tài năng hàng đầu.

Với cuộc cạnh tranh để giành được chữ ký của cầu thủ được đánh giá cao này, Barcelona thừa nhận rằng họ cần phải hành động nhanh chóng.

Họ đã có một thỏa thuận  đăng ký mà theo đó Frenkie de Jong chuyển đổi với Eredivisie để đến câu lạc bộ La Liga trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo, với thỏa thuận trị giá 75 triệu euro (65 triệu bảng / 85 triệu đô la Mỹ) được đưa ra.

Việc giành được chữ ký của cầu thủ đang sở hữu giải thưởng Golden Boy uy tín cũng có khả năng tốn mất của câu lạc bộ này số tiền tương tự.

Thư ký kỹ thuật của Barca, Eric Abidal, đã gặp De Ligt để thông báo cho anh ta việc chuyển đổi. Những cuộc hội đàm ban đầu đã được tổ chức vào hồi tháng Mười Một , nhưng tình hình đã tiến triển đáng kể kể từ đó.

Với De Jong có mặt trong đội hình, Barca muốn có thêm một sự ràng buộc nữa vào tháng Tư.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *