Các cặp đấu trong mơ

Trận chung kết trong mơ giữa Juventus của Ronaldo và Barcelona của Messi là điều mọi người rất mong dợi. Bởi đây là hai đội bóng hùng mạnh, lại đăng ký sở hữu những ngôi sao nổi tiếng nhất. Nhưng tại Wanda Metropolitano, nơi sẽ diễn ra trận chung kết, sức hút của những cặp đấu khác cũng không hề thua kém.

Các cặp đấu trong mơ
1. Theo M88, vài năm trước, hai đội bóng của thành Madrid đã gặp nhau tại chung kết Champions League. Nếu mùa giải năm nay có trận derby của thành Manchester thì rất tuyệt vời. Dẫu rằng MU không được đánh giá quá cao, nhưng với việc vượt qua PSG thì khả năng đi sâu của họ là điều có thể. Man xanh của Pep Guardiola thì vốn đang là 1 thế lực mới của Ngoại hạng Anh.
2. Năm 2008, Ronaldo đã có trận chung kết Champions League đầu tiên cùng MU và lên ngôi trên đất Nga. Sau đó anh có được danh hiệu QBV lần thứ nhất.
Bây giờ Ronaldo là của Juventus, nên trận cầu giữa đội bóng CR7 đang đầu quân với MU, đội bóng đã nâng bước chân anh là điều rất đáng chờ đợi.
3. Barcelona và Man City là hai trong số những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Giữa hai đội bóng này có mối duyên nợ với Pep Guardiola, người đã xây dựng và nâng tầm Barcelona bằng thứ bóng đá tiki-taka trứ danh và giờ đây lại đang làm điều tương tự với Man City. Nếu đánh bại Barca thì danh tiếng của Pep càng thêm lừng lẫy.

4. Mùa trước Liverpool cùng Salah đã thất bại trước Real Madrid của Ronaldo trong trận chung kết Champions League. Bây giờ nếu có có cặp đấu giữa Liverpool và Juventus, sẽ là cơ hội cho Salah và CR7 tiếp tục thể hiện mình.

5. Man City và Liverpool đang là hai đội bóng hay nhất Ngoại hạng Anh, với việc so kè nhau nhau từng điểm số qua từng vòng đấu. Mùa trước Liverpool đã loại chính Man City để vào bán kết rồi chung kết Champions League. Man xanh vẫn khát khao phục hạn và với thực lực hiện tại, nếu có cặp đấu này diễn ra sẽ tạo nên sức hút cực lớn tại Wanda Metropolitano.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *