Maurizio Sarri nói với Chelsea rằng muốn rời câu lạc bộ trong mùa hè này

Theo nguồn tin của M88 online ở Italia, Maurizio Sarri đã thông báo với Chelsea rằng ông muốn rời câu lạc bộ vào mùa hè này.

Trong mùa giải đầu tiên của mình tại Stamford Bridge, Sarri đã giúp Chelsea quay trở lại với Cúp C1 Châu Âu bằng việc đảm bảo vị trí thứ ba tại Ngoại hạng Anh, trước khi giành  được danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp của mình với chiếc cúp Europa League.

Tuy nhiên theo M88 online, trong sự quan tâm từ nhà vô địch Serie A Juventus, Sarri đã có cuộc hội đàm với giám đốc Chelsea, Gran Granovskaia vào thứ Sáu và cô hứa sẽ nói chuyện với chủ sở hữu của câu lạc bộ Roman Abramovich về tương lai của ông.

Mặc dù mang đến màn trình diễn hơn cả mong đợi với kết quả cuối mùa giải nhưng Sarri đã phải chịu đựng những lời chỉ trích nhất quán từ một phần đáng kể những người ủng hộ câu lạc bộ trong suốt mùa giải vừa qua.

Chelsea đã đánh bại Liverpool và Tottenham để tiến vào trận chung kết Carabao Cup, và để thua trên chấm phạt đền trước Manchester City, nhưng người hâm mộ vẫn không hài lòng với lối chơi ‘Sarri-ball’ dựa trên sự sở hữu mà huấn luyện viên người Italia đang cố gắng thực hiện.

Với việc Massimiliano Allegri đã đăng ký rời Juventus hồi đầu tháng này, Sky Italia cho rằng Sarri là ứng cử viên chính của câu lạc bộ để đảm nhận vai trò này, và giờ ông có vẻ muốn đảm nhận vị trí này.

Trước cuộc nói chuyện với Ban Lãnh đạo của Chelsea, Sarri đã gặp người đại diện của mình, Fali Ramadani, người đang chuẩn bị thiết kế cho khách hàng một tuyến đường ra khỏi câu lạc bộ London.

Huấn luyện viên Derby, Frank Lampard, người đã dành phần lớn sự nghiệp chơi bóng của mình trên sân Stamford Bridge, đã được liên kết với việc trở lại câu lạc bộ với tư cách là huấn luyện viên.

Tuy nhiên, Sky Sports News hiểu rằng Lampard sẽ gặp các ông chủ của Derby vào thứ Tư để bắt đầu lên kế hoạch cho các mục tiêu chuyển nhượng và ưu tiên đội hình cho mùa giải tới với câu lạc bộ Sky Bet Championship.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *