Manchester United đưa ra đề nghị thứ hai cho Aaron Wan-Bissaka

Theo nguồn tin của M88, Manchester United đang chuẩn bị đưa ra giá thầu được nâng cao lần thứ hai cho Aaron Wan-Bissaka, hậu vệ phải của Crystal Palace sau khi bị từ chối mức đề nghị 40 triệu bảng Anh ban đầu.

Palace đã từ chối mức giá 40 triệu bảng Anh vào cuối tuần và được cho là đang giữ mức giá gần 60 triệu bảng cho hậu vệ này.

Các cuộc thảo luận đang diễn ra và United đã chỉ ra rằng họ sẽ đưa ra đề nghị thứ hai được cải thiện hơn so với đề nghị lần đầu tiên.

Cầu thủ U21 quốc tế 21 tuổi người Anh còn ba năm ký hợp đồng Crystal Palace hiện tại.

Wan-Bissaka đã có trận đấu ra mắt cho Eagles vào hồi tháng 2 năm 2018 trong trận thua Tottenham 0-1, cầu thủ này đã tiếp tục chơi 42 trận ở Ngoại hạng Anh cho câu lạc bộ phía nam London, đội bóng đã kết thúc ở vị trí thứ 12 bảng xếp hạng mùa giải năm ngoái.

Hậu vệ phải trẻ tuổi này sẽ là bản hợp đồng thứ hai của United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi khoản phí 15 triệu bảng Anh (cộng thêm 3 triệu bảng bổ sung) đã được thỏa thuận cho Daniel James của Swansea vào ngày 7 tháng Sáu.

Theo nguồn tin của M88 online, United cũng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của hậu vệ Harry Maguire của Leicester City và đội tuyển Anh. Tuy nhiên, cựu vô địch Ngoại hạng Anh đã tuyên bố chỉ bán Maguire với giá 80 triệu bảng Anh và Maguire dường như thích gia nhập Man City hơn.

Tính tới thời điểm hiện tại, M.U chỉ mới có một bản hợp đồng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè – Daniel James từ Swansea với giá 18 triệu bảng Anh.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *