Perisic gia nhập Bayern theo hợp đồng cho mượn ban đầu từ Inter

Bayern Munich đã ký hợp đồng với Ivan Perisic theo dạng cho mượn dài hạn từ Inter, với tùy chọn biến thỏa thuận này thành vĩnh viễn vào năm tới.

Cầu thủ 30 tuổi gia nhập Inter năm 2015 và thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát trong bốn năm ở San Siro, anh ghi tám bàn ở Serie A mùa giải trước.

Anh ấy sẽ mang đến sự cạnh tranh cho Serge Gnabry và Kingsley Coman tại Allianz Arena và có thể được đưa vào trận đấu mở màn của Bayern với Hertha Berlin vào thứ Sáu.

Theo nguồn tin của M88 online,  Huấn luyện viên trưởng Niko Kovac vẫn đang tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng thêm ít nhất một tiền đạo mới sau sự ra đi của Franck Ribery và Arjen Robben vào cuối mùa giải 2018-19.

Hy vọng ký hợp đồng với Leroy Sane của Manchester City trong kỳ chuyển nhượng này đã bị nhấn chìm vào tuần trước sau thông tin anh sẽ phải nghỉ thi đấu 6-7 tháng sau khi bị chấn thương dây chằng chéo trước ở đầu gối phải.

Perisic trước đó đã chơi ở Bundesliga, ban đầu cho Borussia Dortmund trước khi gia nhập Wolfsburg vào giữa mùa giải 2012-13. Anh đã giành cú đúp quốc nội với Dortmund vào năm 2012 và tiếp tục đăng ký giành thêm danh hiệu DFB-Pokal và DFL-Supercup với Wolves.

Anh đã có 82 lần ra sân cho đội tuyển Croatia và đóng vai chính tại World Cup 2018, ghi bàn trong trận bán kết với Anh và trong trận thua cuối cùng trước Pháp.

“Tôi rất vui khi được trở lại Đức”, Perisic chia sẻ trên trang web chính thức của Bayern.

“Bayern là một trong những câu lạc bộ lớn nhất ở châu Âu. Chúng tôi muốn tấn công không chỉ ở Bundesliga và DFB-Pokal, mà còn ở cả Cúp C1 Châu Âu.”

Giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic chia sẻ thêm: “Ivan sẽ giúp chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm ở cấp độ quốc tế ngay lập tức.

“Anh ấy có kỹ thuật mạnh mẽ và linh hoạt trong tấn công. Tôi chắc chắn Ivan sẽ hòa nhập nhanh chóng vì anh ấy đã biết rõ về Bundesliga và huấn luyện viên Niko Kovac của chúng tôi.”

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *