Tom Heaton gia nhập Aston Villa từ Burnley

Aston Villa đã hoàn tất việc ký hợp đồng với thủ môn quốc tế người Anh Tom Heaton từ Burnley.

Cầu thủ 33 tuổi này đã đăng ký gia nhập Villa với mức phí không được tiết lộ, được cho là từ 8 triệu đến 9 triệu bảng Anh, và trở thành bản hợp đồng thứ 11 của câu lạc bộ vào mùa hè.

“Nó đã có thể xuất hiện một thời gian ngắn và tôi không chắc chắn rằng nó sẽ diễn ra, vì vậy tôi rất vui mừng được đến đây,” Heaton chia sẻ trên trang web của Aston Villa.

“Nói chuyện với người quản lý, có vẻ như đó là một cơ hội tuyệt vời. Thật tuyệt khi câu lạc bộ bóng đá khổng lồ này đã trở lại Ngoại hạng Anh và tôi rất vui mừng được trở thành một phần của nó.”

Huấn luyện viên trưởng Dean Smith nói thêm: “Tôi rất vui khi Tom gia nhập Aston Villa.

“Anh ấy đã thi đấu rất tốt cho Burnley trong vài năm qua,  kinh nghiệm và kiến thức của anh ấy về Ngoại hạng Anh sẽ là một tài sản lớn cho chúng tôi trong mùa giải này.”

Theo cập nhật của M88, Heaton gia nhập Burnley từ Bristol City vào năm 2013, và tiếp tục khoác áo câu lạc bộ 200 lần dưới sự dẫn dắt của Sean Dyche.

Anh ấy là thành viên trong đội hình đội tuyển Anh gần đây nhất của Gareth Southgate, nhưng lần cuối cùng trong ba lần ra sân quốc tế trong đội hình cấp cao của anh ấy là trong trận giao hữu với Pháp vào tháng 6 năm 2017.

Burnley đã tham gia các cuộc đàm phán với Leeds cho Bailey Peacock-Farrell, cầu thủ quốc tế người Bắc Ireland để thay thế Heaton tại Turf Moor.

Leeds định giá anh ta ở mức 3,5 triệu bảng và sẽ tìm người thay thế nếu họ đồng ý bán thủ môn này.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *