Gnarby: Muller phải nhận được sự tôn trọng

Serge Gnabry cảm thấy đồng đội Thomas Muller xứng đáng nhận được sự tôn trọng giữa những tin tức cho rằng anh có thể rời khỏi Bayern Munich vào tháng Một.

Cầu thủ 30 tuổi này đã đăng ký dành toàn bộ sự nghiệp câu lạc bộ của mình tại Bayern nhưng gần đây, có tin rằng anh sẽ rời đi sau khi bị giảm xuống vai trò ngoại vi ở mùa giải này.

Muller đã bắt đầu 5 trận đấu gần đây nhất của nhà vô địch Đức trên băng ghế dự bị và hồi đầu tuần này, anh thừa nhận rằng mình không hài lòng với tình hình hiện tại.

Theo M88 online, Manchester United đã được cho là đang để mắt đến cầu thủ tấn công đa năng này, nhưng Gnabry cho rằng thật sai lầm khi suy đoán về tương lai của anh và không thể dự tính được cuộc sống tại Allianz Arena mà không có người đồng hương.

“Thông thường tôi không nên nói bất cứ điều gì về nó,” anh chia sẻ tại một cuộc họp báo ở Đức vào hôm thứ Sáu. “Nhưng khi một cầu thủ đã gắn bó với một câu lạc bộ từ thời thơ ấu, thì một Bayern Munich mà không có Thomas Muller là điều khó tưởng tượng.

“Thật dễ dàng để liên hệ với mọi cầu thủ không thi đấu và những người tức giận về điều đó. Điều này là bình thường. Bạn không cần phải làm cho toàn bộ điều lớn hơn nó.

“Thomas có phẩm chất phù hợp và đã giành được mọi thứ. Bạn phải tôn trọng anh ấy và không được hỏi những câu hỏi ngu ngốc hoặc truyền bá tin tức tiêu cực về anh ấy.”

Muller, cùng với Jerome Boateng và Mats Hummels, cũng đã bị bỏ qua ở cấp độ quốc tế kể từ tháng Ba sau khi được thông báo rằng anh ta sẽ không còn được Joachim Low chọn nữa.

Gnabry đã giúp đỡ nhiều hơn để lấp đầy khoảng trống bằng cách ghi 10 bàn sau 11 lần ra sân cho đội bóng cao cấp, và cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal dự định sẽ tiếp tục gây ấn tượng.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *