Johnny Russell tham gia đội tuyển Scotland trong vòng loại Euro 2020

Tiền đạo của Johnny Kansas City, Johnny Russell chuẩn bị gia nhập Đội tuyển quốc gia Scotland Men cho hai trận đấu vòng loại UEFA Euro 2020 vào cuối tháng này.

Russell và Scotland sẽ tiếp tục giải đấu trong Bảng I với trận đụng độ với đội tuyển Nga vào thứ Năm, ngày 10 tháng Mười, làm khách trên sân vận động đã diễn ra vòng chung kết FIFA World Cup 2019, Luzhniki ở Moscow bắt đầu vào lúc 1:45 chiều. Đội tuyển Scots sau đó sẽ trở về sân nhà để tiếp đội tuyển San Marino vào lúc 11 giờ sáng Chủ nhật, ngày 13 tháng Mười trên sân Hampden Park ở Glasgow.

Theo nguồn tin của M88 online, Russell sẽ gia nhập đội hình 25 cầu thủ của Scotland sau trận chung kết mùa giải thể thao MLS của Sporting Kansas City gặp Dallas vào Chủ nhật tại sân vận động Toyota ở Frisco, Texas. Cuộc đụng độ trong Ngày quyết định sẽ diễn ra vào lúc 3 giờ chiều và được tường thuật trực tiếp trên FOX Sports Kansas City, FOX Sports Midwest, FOX Sports GO, ESPN 94.5 FM (tiếng Anh) và La Grande 1340 AM (tiếng Tây Ban Nha).

Bảng I của vòng loại UEFA Euro 2020 là một trong 10 bảng đấu sẽ xác định đội nào được quyền đăng ký tham gia UEFA Euro 2020, dự kiến sẽ diễn ra tại 12 thành phố trên 12 quốc gia châu Âu khác nhau vào mùa hè tới. Đang ở vị trí dẫn đầu là đội từng vòng bán kết World Cup 2018- đội tuyển Bỉ, Bảng I có sáu đội thi đấu theo thể thức hai vòng sân nhà và sân khách cho đến hết tháng 11 với tổng số 10 trận đấu. Hai đội kết thúc với vị trí cao nhất sẽ tiến vào vòng tứ kết.

Scotland hiện đang đứng ở vị trí thứ năm trong bảng, giành hai chiến thắng và bốn trận thua từ sáu trận đấu đầu tiên. Ngay cả khi đội bóng của huấn luyện viên trưởng Steve Clarke không đảm bảo được vị trí thứ hai trong bảng I, họ sẽ có một cơ hội khác ở vòng loại giải đấu thông qua vòng play-off Euro 2020 vào mùa xuân tới. Scotland đã giành được một vị trí trong vòng play-off Euro 2020 bằng kết quả hạng nhất trong Nhóm 1 của UEFA Nations League C 2018-19, nhờ đó thăng hạng League B cho giải đấu 2020-21.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *