Man City nhẹ nhàng giành chiến thắng trước Aston Villa

Man City được ra quân sớm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh gặp Aston Villa ngay tại sân nhà.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola thể hiện quyết tâm giành trọn 3 điểm để gây sức ép lên đội đầu bảng Liverpool.
Quyết tâm của các cầu thủ chủ nhà được cụ thể hóa bằng một thế trận dồn ép nghẹt thở lên phần sân của đội khách ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Man xanh suýt có bàn thắng ngay phút thứ 5 với tình huống xoay người dứt điểm của Jesus, đáng tiếc là bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Những phút sau đó đội chủ nhà vẫn tiếp tục ép sân khiến Aston Villa phải gồng mình chống đỡ rất vất vả.
Tuy vậy Aston Villa cũng có một số tình huống phản công khá nguy hiểm, rất may là thủ thành Ederson và các đồng đội đã chơi tập trung để hóa giải thành công. Phút 43, Man City tiếp tục khiến đội khách lao đao khi David Silva dứt điểm sạt khung thành. Dù vậy hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.
Theo nhà cái M88, bước vào hiệp 2 khoảng 30 giây, Man City bất ngờ có được bàn thắng. Người lập công cho đội chủ nhà là Sterling với cú dứt điểm khéo léo. Từ phút 65 đến phút 70, đến lượt De Bruyne và Gundogan dứt điểm thành công, giúp đội chủ sân Etihad vượt lên dẫn trước 3-0 tương đối nhẹ nhàng.
Tuy nhiên chiến thắng của Man City không thật sự trọn vẹn khi Fernandinho nhận thẻ vàng thứ hai rời sân ở phút 87. Thời gian còn lại là quá ít để Aston Villa có thể kiếm được 1 bàn danh dự.
Với trận thắng này, thầy trò Pep Guardiola đã đòi lại vị trí thứ 2 từ Leicester City và rút ngắn khoảng cách với Liverpool chỉ còn 3 điểm.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *