Bayern xác nhận huấn luyện viên tạm thời Flick sẽ tiếp tục làm huấn luyện viên

Bayern Munich sẽ gắn bó với huấn luyện viên tạm thời Hansi Flick, mặc dù vẫn chưa rõ liệu ông có được giao vai trò này chính thức hay không.
Sau khi nhà vô địch Bundesliga chia tay với Niko Kovac hồi đầu tháng này, Flick, 54 tuổi, chịu trách nhiệm về đội hình một và đã giành chiến thắng trước Olympiacos và Borussia Dortmund.
Theo M88, với kì nghỉ quốc tế sau những trận đấu đó, người ta đã dự đoán câu lạc bộ sẽ thực hiện bổ nhiệm sự thay thế vĩnh viễn trước trận đấu tiếp theo của họ, đến làm khách tại Fortuna Dusseldorf vào ngày 23 tháng Mười Một này.
Flick đã mô tả trận đấu của Klassiker với Dortmund là trận đấu kết thúc với chính mình, nhưng giờ ông sẽ có thêm thời gian để chứng tỏ mình trong vai trò này.
“Thứ bảy tuần trước, Uli Hoeness, Hasan Salihamidzic và tôi đã công khai tuyên bố rằng Hansi Flick là huấn luyện viên trưởng của chúng tôi “cho đến khi có thông báo mới”,” Chủ tịch của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge nói.
“Và vì chúng tôi không muốn được hỏi vào mỗi thứ Bảy rằng liệu Hansi sẽ là huấn luyện viên trưởng của chúng tôi cho trận đấu tiếp theo, tôi sẽ nói với bạn, các thành viên thân yêu:” cho đến khi có thông báo mới “có nghĩa là Hansi Flick sẽ chịu trách nhiệm về thể thao tại ít nhất cho đến Giáng sinh, và có khả năng sẽ kéo dài thêm.
“Flick có một khái niệm ấn tượng về huấn luyện và chiến thuật. Cách xử lý cầu thủ của anh ấy rất tốt, và chúng tôi thích thái độ dễ chịu của anh ấy. Tôi nói với bạn với niềm tin tuyệt đối: Chúng tôi tin tưởng Hansi Flick.”
Một số nhà quản lý cấp cao đã được liên kết với vị trí này bao gồm các cựu huấn luyện viên Pep Guardiola, Mauricio Pochettino và Massimiliano Allegri.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *