Messi trải qua “cơn hạn hán” bàn thắng dài nhất La Liga trong 6 năm

Ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi đang có phong độ ghi bàn tệ nhất tại La Liga kể từ tháng 1 năm 2014, đã trải qua bốn trận đấu mà không hề có bàn thắng nào.
Cầu thủ tấn công người Argentina đã không thể ghi bàn trong trận thắng 2-1 trước Getafe tại Camp Nou hôm thứ Bảy, trận đấu đã giúp Barca giành được cách biệt trên bảng xếp hạng với Real Madrid khi câu lạc bộ này còn một trận chưa đá.
Điều này đánh dấu trận đấu thứ Tư mà Messi không có được bàn thắng nào. Trước đó, anh đã thất bại trong việc ghi bàn trong trận đấu với Valencia, Levante và Real Betis.
Theo M88 online, lần cuối cùng anh chịu đựng đợt hạn hán như vậy là vào hồi tháng Một năm 2014, khi anh đá 8 trận mà không ghi bàn.
Mặc dù không có bàn thắng gần đây, nhưng anh vẫn có được 14 bàn thắng sau 19 trận La Liga mùa này, bao gồm cả những cú hat-trick vào lưới Mallorca và Celta Viga.
Và mặc dù Messi có thể không đăng ký ghi bàn gần đây nhưng với khả năng không ngừng nghỉ thông thường của mình, anh tiếp tục là sự hiện diện quyết định cho đội hình của Barcelona do số lượng pha kiến tạo mang tên anh tiếp tục tăng lên.
Thật vậy, trong khi không ghi bàn thắng nào trong ba trận gần đây, anh ấy vẫn có thể thiết lập sáu trong số bảy bàn thắng của Catalans.
Messi hiện có tới 12 pha kiến tạo chỉ sau 19 lần ra sân ở mùa giải này, chỉ ít hơn một lần so với thời gian của anh ở mùa giải trước, trong đó anh đã chơi 34 trận ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *