Barcelona tìm kiếm tiền đạo mới nhưng giám đốc từ chối tiết lộ danh tính của các mục tiêu

Giám đốc Guillermo Amor thừa nhận rằng Barcelona đang tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng một tiền đạo khác, nhưng không muốn tiết lộ danh tính của các mục tiêu có thể.

Theo M88bet, mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa đông đã kết thúc, nhưng cơ hội bổ sung thêm lực lượng vẫn mở cửa cho các cầu thủ tại Camp Nou.

Các thỏa thuận cho mượn khẩn cấp vẫn có thể được hoàn thành, mặc dù phải đạt được thỏa thuận giữa các đối thủ trong nước.

Điều đó đang buộc Barca phải tìm  kiếm trong khu vực gần sân nhà hơn để có thể khắc phục trong thời gian ngắn, khi Blaugrana được liên kết với ngôi sao Valencia Rodrigo trong một thời gian.

Họ cần một cầu thủ khác sẵn sàng vì Luis Suarez sẽ phải ngồi ngoài trong tương lai gần và Ousmane Dembele có thể phải điều trị chấn thương tới 5 tháng.

Amor thừa nhận rằng các lựa chọn đang được đăng ký kiểm tra, nhưng giữ các thông tin khá bảo mật.

Ông đã chia sẻ với các phóng viên sau trận thắng 3-2 trước Real Betis khi được hỏi về việc tìm kiếm mục tiêu mới đang diễn ra: “Chúng tôi không thể đưa ra những cái tên.

“Những cầu thủ khác đã rời đi và chúng tôi phải chờ xem tình hình của Dembele như thế nào trước khi đưa ra quyết định.

“Nếu có cơ hội tốt để ký hợp đồng với ai đó, thì chúng ta sẽ thấy những gì chúng ta có thể làm.”

Barca đã tìm thấy nguồn cảm hứng từ bên ngoài đội ngũ tấn công của mình trong trận đấu gặp Betis, với Frenkie de Jong, Sergio Busquets và Clement Lenglet đã ghi được bàn thắng của họ.

Lionel Messi đã kiến tạo cho tất cả những nỗ lực đó, và Amor vui mừng khi thấy một màn trình diễn chiến đấu được đưa vào như một tập thể sau những nỗ lực tìm kiếm sự nhất quán gần đây.

Ông bổ sung: “Chúng tôi đã lặp lại màn trình diễn từ Bilbao. Chúng tôi đã trỗi dậy và cho thấy rằng chúng tôi là một đội chiến thắng.”

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *