Hazard: Mùa giải đầu tiên của tôi ở Real Madrid rất tệ, nhưng không phải mọi thứ đều tệ

Eden Hazard biết rằng anh ấy đã khá vất vả trong mùa giải đầu tiên của mình tại Real Madrid nhưng nói rằng thành công của mình ở thủ đô Tây Ban Nha sẽ được đánh giá vào mùa giải tới.

Cầu thủ quốc tế người Bỉ đã chuyển từ Chelsea đến Madrid vào mùa hè với mức phí 100 triệu euro (88 triệu bảng Anh/ 112 triệu USD) – nhưng đã khó khăn khi tạo ấn tượng tại Bernabeu vì dính chấn thương dai dẳng.

Hazard chỉ có được 1 bàn thắng và 5 pha kiến tạo từ 15 lần xuất hiện trong tất cả các giải đấu và công nhận anh ấy đã không có được phong độ tốt nhất.

Nhưng cầu thủ 29 tuổi cảm thấy anh sẽ sẵn sàng để tạo ra ảnh hưởng trong mùa thứ hai và thành công của anh có thể được quyết định lúc đó.

“Mùa giải đầu tiên của tôi ở Madrid rất tệ, nhưng không phải mọi thứ đều tệ”, Hazard chia sẻ với M88.

“Đây là mùa giải để thích ứng. Tôi sẽ được đánh giá trong mùa giải thứ hai. Tôi sẽ có phong độ tốt trong năm tới.

“Đội của tôi rất tốt, tôi đã gặp những người mới. Đối với tôi đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi vẫn còn bốn năm hợp đồng, tôi hy vọng sẽ có phong độ tốt.”

Hazard đang thực hiện cách ly tại nhà ở Madrid – giống như phần còn lại của dân số Tây Ban Nha – khi đất nước đang nỗ lực chống lại sự bùng phát của virus corona.

Tây Ban Nha hiện có số người tử vong là 3.647 do Covid-19 với tổng số gần 50.000 trường hợp được xác nhận dương tính.

Hazard thừa nhận khá lo lắng về đại dịch – đặc biệt là về sức khỏe của những người phụ thuộc – và kêu gọi mọi người hãy cẩn thận.

“Tôi không nói rằng tôi không thể mắc bệnh, nhưng tôi đang ở trong nhà, không ai đến, chúng tôi không gặp ai” anh nói.

“Tôi hơi sợ, giống như mọi người khác, nhưng tôi đặc biệt phải cẩn thận không truyền nó cho người khác [nếu tôi bị bệnh], đó là điều tế nhị nhất.

“Chúng ta phải tự chăm sóc bản thân mình. Tôi lo ngại về những người yếu hơn, những người có nhiều vấn đề về sức khỏe hơn.”

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *