Các ngôi sao Ngoại hạng Anh ra mắt #PlayersTogether để giúp đỡ NHS trong đại dịch virus corona

Các cầu thủ bóng đá Ngoại hạng Anh hàng đầu đã ra mắt quỹ từ thiện cho NHS có tên #PlayersTogether để hỗ trợ cuộc chiến chống lại virus corona.

Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson, đội trưởng của Tottenham và đội tuyển Anh Harry Kane và đội trưởng Harry Maguire của Manchester United là một trong những cầu thủ đã đăng tải tuyên bố này trên Twitter vào 9h tối thứ Tư vừa qua.

Theo M88betvi, tuần trước, các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh cho biết họ sẽ yêu cầu các cầu thủ giảm 30% lương – nhưng chưa đạt được bất kỳ thỏa thuận nào và các cầu thủ hiện đã công bố sáng kiến của riêng họ.

Các bài đăng trên Twitter cho biết: “Trong suốt tuần qua, chúng tôi, với tư cách là một nhóm các cầu thủ Ngoại hạng Anh, đã tổ chức nhiều cuộc đàm phán cùng với mong muốn tạo ra một quỹ đóng góp mà có thể được sử dụng để phân phối tiền đến nơi cần thiết nhất trong khủng hoảng COVID-19, giúp đỡ những người chiến đấu cho chúng tôi trên chiến tuyến NHS cũng như các lĩnh vực cần thiết khác.

“Đây là thời điểm quan trọng đối với đất nước và NHS và chúng tôi quyết tâm giúp đỡ bằng mọi cách có thể.

“Chúng tôi có thể xác nhận rằng sau những cuộc trò chuyện kéo dài giữa một số lượng lớn cầu thủ từ tất cả các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh, chúng tôi đã tạo ra sáng kiến cầu thủ tập thể của riêng mình, #PlayersTogether và đã hợp tác với NHS Charity Together (NHSCT) để hỗ trợ họ tạo và phân phối tiền nhanh chóng và hiệu quả đến nơi cần thiết nhất.

“NHSCT là tổ chức bảo trợ quốc gia cho hơn 150 tổ chức từ thiện NHS đã đăng ký, hợp tác chặt chẽ với Ủy ban từ thiện, Bộ Y tế và Chăm sóc xã hội, và NHS Anh Quốc để đại diện, vô địch và hỗ trợ các tổ chức từ thiện chính thức của NHS. NHSCT là tổ chức từ thiện chính thức của NHS toàn quốc.

“Những đóng góp mà sáng kiến này sẽ tạo ra sẽ giúp NHSCT nhanh chóng cấp vốn cho tiền tuyến để hỗ trợ bằng nhiều cách, bao gồm giúp nâng cao phúc lợi của nhân viên NHS, tình nguyện viên và bệnh nhân bị ảnh hưởng bởi COVID-19 cũng như giúp đỡ họ trong công việc để hỗ trợ nhiều lĩnh vực quan trọng khác cần cả hiện tại và trong dài hạn.

“#PlayersTogether là về chúng tôi, với tư cách là những cầu thủ, hợp tác cùng nhau để tạo ra một sáng kiến tự nguyện, tách biệt với bất kỳ nội dung của câu lạc bộ và giải đấu nào khác, có thể giúp có được những khoản tiền rất cần thiết cho những người cần nó ngay bây giờ.

“Chúng tôi cố gắng và giúp đỡ, cùng với rất nhiều người khác trong nước, tạo nên sự khác biệt thực sự.

“Những lời cầu nguyện và suy nghĩ của chúng tôi hướng đến mọi người bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng này. Bằng cách gắn bó với nhau, chúng tôi sẽ vượt qua điều này.

“Ở nhà. Bảo vệ NHS. Bảo vệ cuộc sống. #PlayersTogether”.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *