Son Heung Min hoàn thành khóa huấn luyện quân sự

Son Heung Min là 1 tiền đạo tài năng thuộc biên chế của Tottenham. Tuy nhiên, tại Hàn Quốc, nghĩa vụ quân sự là điều bắt buộc đối với mọi thanh niên và phải hoàn thành trước tuổi 28. Nhờ huy chương vàng tại ASIAD 2018, ngôi sao 27 tuổi chỉ phải tham gia một khóa huấn luyện quân sự ngắn hạn.
Theo cập nhật mới đây của M88bet, bên cạnh việc đăng tải nhiều hình ảnh về quá trình huấn luyện, hãng thông tấn Yonhap (Hàn Quốc) thông báo, Son đã tốt nghiệp khóa huấn luyện quân sự kéo dài 3 tuần với nhiều nội dung như kỹ năng chiến đấu cá nhân, bắn súng, dùng dao, hóa học, sinh học, phóng xạ và sơ cứu. Tiền đạo của Tottenham được huấn luyện cùng đợt với 157 học viên ở căn cứ của lực lượng thủy quân lục chiến Hàn Quốc ở phía Nam đảo Jeju (Hàn Quốc).
Một sĩ quan của trung tâm huấn luyện tiết lộ Son là người xuất sắc nhất của đợt huấn luyện này. Ở môn bắn súng, siêu sao thuộc biên chế Tottenham đạt điểm tuyệt đối 10/10. Son là 1 trong 4 người được trao tặng huân chương Pilsung, 1 trong 5 huân chương danh giá dành cho những học viên xuất sắc nhất khóa huấn luyện quân sự.
“Thành tích của khóa huấn luyện quân sự này được đánh giá rất công bằng và nghiêm ngặt”, sĩ quan của lực lượng thủy quân lục chiến Hàn Quốc nhận xét.
Được biết, buổi lễ tốt nghiệp của Son chỉ được đăng tải trên Fanpage của lực lượng thủy quân lục chiến Hàn Quốc. Đây cũng là nguyện vọng của chân sút Tottenham trong bối cảnh cả thế giới đang gồng mình đối phó với diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19,.
Theo quy định tại Hàn Quốc thì sau khi kết thúc khóa huấn luyện quân sự, Son còn phải thực hiện nghĩa vụ lao động công ích. Tại Anh, chính phủ quy các trường hợp nhập cảnh đều phải tự cách ly trong vòng hai tuần. Nếu những điều này không được châm chước, tiền đạo 27 tuổi sẽ không thể tham gia tập luyện đầy đủ trước khi giải Ngoại hạng Anh khởi tranh trở lại.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *