Ibrahimovic chắc chắn sẽ không ở lại Milan

Sinisa Mihajlovic cho biết Zlatan Ibrahimovic đã xác nhận rằng anh sẽ rời Milan sau mùa giải này.

Huấn luyện viên Bologna, từng là huấn luyện viên của Inter trong thời gian Ibrahimovic ở đó, tuyên bố ông đã nhận được sự đảm bảo từ Ibrahimovic rằng anh sẽ một lần nữa trở thành cầu thủ tự do khi hợp đồng ngắn hạn tại San Siro kết thúc.

Theo cập nhật của M88bet, Ibrahimovic đã ghi bàn 3 lần sau 8 lần ra sân kể từ khi trở lại Milan hồi tháng Một sau hai năm ở MLS với LA Galaxy.

“Anh ấy đã gọi cho tôi vài ngày trước và chúng tôi sẽ xem anh ấy quyết định làm gì vào mùa hè”, Mihajlovic chia sẻ trong chương trình Serbia, Vece sa Ivanom Ivanovicem. “Anh ấy chắc chắn sẽ không ở lại Milan, tuy nhiên vẫn chưa biết liệu anh ấy sẽ tham gia với chúng tôi hay trở về Thụy Điển.”

Cầu thủ 38 tuổi bắt đầu sự nghiệp tại Malmo trước khi chuyển đến Ajax và anh đã có một bức tượng bên ngoài sân vận động của câu lạc bộ đầu tiên.

Tuy nhiên, mối quan hệ của anh với người hâm mộ của Malmo đã bị xáo trộn do quyền sở hữu một phần của Ibrahimovic đối với Hammarby – đội đối thủ của câu lạc bộ và tượng đài của tiền đạo này đã bị phá hoại trong nhiều trường hợp, đến giai đoạn mà nó sẽ được di dời sau nhiều hành động phá hoại.

Anders Malmstrom, phát ngôn viên truyền thông của City of Malmo, xác nhận rằng ủy ban làm việc của hội đồng sẽ đề xuất việc di dời vào thứ Hai.

Malmstrom chia sẻ với Associated Press rằng “bức tượng nên được tiếp tục để lại ở Malmo nhưng tại một địa điểm khác so với tại sân vận động [Swedbank].”

Sau một cuộc tấn công vào tháng Hai, Giuseppe Sala, Thị trưởng Milan, đã đề nghị có thể chuyển bức tượng đến thành phố Ý nơi Ibrahimovic hiện đang chơi, nhưng đề nghị của ông đã bị các quan chức Malmo từ chối.

Bức tượng đã bị đập phá, bốc cháy, phủ đầy graffiti, bị cắt mũi và có nắp bồn cầu treo trên cánh tay, cùng với một số hành động phá hoại khác. Nó đã được giữ ở một vị trí bí mật kể từ cuộc tấn công mới nhất vào tháng Hai.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *