Văn Hậu lọt top 9 hậu vệ hay nhất châu Á

Một tin vui đến với người hâm mộ Việt Nam khi Đoàn Văn Hậu lọt vào top 9 hậu vệ xuất sắc nhất châu Á do FOX Sports Asia bình chọn. Trong danh sách đáng tự hào này còn có sự xuất hiện của Maya Yoshida (Nhật Bản), Hong Myung-Bo (Hàn Quốc), Mehdi Mahdavikia (Iran) và Sun Ji Hai (Trung Quốc) là những tên tuổi lớn đã khẳng định được danh tiếng.
Đáng chú ý, khu vực Đông Nam Á ngoài Văn Hậu, còn có Aidil Zafuan (Malaysia), Theerathon Bunmathan (Thái Lan), Hansamu Yama (Indonesia) và Safuwan Baharudin (Singapore). Như vậy số lượng hậu vệ hay nhất châu Á của “Vùng trũng bóng đá” chiếm già nửa số người được bầu, thể hiện sự tiến bộ vượt bậc của bóng đá khu vực.
Theo M88bet, Fox Sport Asia còn tiếp tục tổ chức cho độc giả bình chọn để lựa chọn ra 3 hậu vệ xuất sắc nhất châu lục từ 9 gương mặt này.
Văn Hậu được chú ý từ khi tham dự VCK U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc. Tên tuổi của sao trẻ sinh năm 1999 tiếp tục được khẳng định khi thi đấu chói sáng ở VCK U23 châu Á 2018, ASIAD 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 và mới nhất là SEA Games 2019. Sự trưởng thành của hậu vệ người Thái Bình gắn với giai đoạn thành công của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.
Sau một năm cực kì thành công trong màu áo các ĐT Việt Nam và những nổ lực ở Heerenveen, đặc biệt là những cống hiến ở đội trẻ của CLB Hà Lan, Văn Hậu đã lọt top 5 đề cử QBV 2019 và top 4 đề cử Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2019 của bóng đá Việt Nam. Với việc xuất hiện trong đội hình những hậu vệ xuất sắc do FOX Sports Asia bầu chọn, Văn Hậu đã thêm một lần được ghi nhận là 1 tài năng mới, không những ở trong nước mà cả ở phạm vi châu lục.
Thông tin cho biết, hiện tại Heerenveen đang muốn gia hạn với Văn Hậu 1 năm, nhưng tương lai của anh chỉ được làm rõ khi CLB Hà Nội và đội bóng Hà Lan gặp nhau.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *