Klopp: Chấn thương của Van Dijk ‘không có vấn đề gì lớn’

Klopp: Chấn thương mặt của Van Dijk 'không có vấn đề gì lớn'

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp khẳng định chấn thương của Virgil van Dijk trong trận giao hữu hôm thứ Ba với Red Bull Salzburg không có gì đáng lo ngại.

Theo nguồn tin của M88 Việt Nam, tuyển thủ Hà Lan đã bị buộc phải rời sân ở phút thứ 55 trong trận hòa 2-2 của Quỷ đỏ ở Áo sau khi bị một nhát cắt vào đầu.

Tuy nhiên, Klopp đã xác nhận sau trận đấu rằng cầu thủ 29 tuổi sẽ không phải chịu bất kỳ ảnh hưởng lâu dài nào.

“Virg bây giờ trông giống như đã xỏ khuyên và có một lớp thạch cao trên đó”, ông chia sẻ trên trang web chính thức của Liverpool. “Không nên, và là, không có vấn đề. Trong lúc này, đương nhiên là không dễ chịu nhưng sẽ không có vấn đề gì.”

Liverpool sẽ đối đầu với Arsenal trong khuôn khổ Community Shield vào thứ Bảy trước khi đá trận bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh trước Leeds United vào ngày 12 tháng Chín.

Rhian Brewster đã ghi cú đúp từ băng ghế dự bị khi Liverpool dẫn trước hai bàn thua để cứu vãn trận hòa trước Salzburg trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải.

Klopp một lần nữa gọi tên một đội hình mạnh mẽ và cho Sadio Mane, Mohamed Salah, Andy Robertson, Georginio Wijnaldum, Joe Gomez, Neco Williams và Alisson mỗi người một giờ thi đấu.

Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã tụt lại phía sau trong vòng ba phút khi Patson Daka bắt giữ Fabinho và băng qua để dứt điểm lạnh lùng trước Alisson.

Một đường chuyền cản phá khung thành của Albert Vallci đã giữ Mane ở lại trước khi hiệp một kết thúc, trong khi Van Dijk bị buộc phải rời sân sau khi bị một vết cắt vào đầu sau khi bắt đầu lại. Anh đã được thay thế ở phút thứ 55 bởi Nat Phillips.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *