Klopp phấn khích trước khả năng của bản hợp đồng mới Tsimikas

Klopp phấn khích trước khả năng của bản hợp đồng mới Tsimikas

Jurgen Klopp nói rằng bản hợp đồng mới của Liverpool, Kostas Tsimikas là chính xác những gì đội bóng cần và rất phấn khích trước tiềm năng của cầu thủ này.

Hậu vệ trái 24 tuổi này đã gia nhập Lữ đoàn đỏ từ Olympiacos trong tháng này bằng bản hợp đồng trị giá 11,75 triệu bảng Anh (15 triệu đô la Mỹ).

Tsimikas đã giành được 3 chức vô địch Super League trong thời gian thi đấu cho Olympiacos và có 86 lần ra sân cho gã khổng lồ Hy Lạp, đồng thời cũng trải qua một mùa giải cho mượn ở Eredivisie với Willem II trước khi chuyển sang Ngoại hạng Anh.

Theo M88bet, tuyển thủ Hy Lạp sẽ đóng vai trò hỗ trợ cho ngôi sao của Lữ đoàn đỏ, Andrew Robertson tại Anfield, vì tuyển thủ Scotland không phải đối mặt với sự cạnh tranh nào cho tấm vé tham dự đội hình xuất phát khi tiền vệ James Milner là sự thay thế cao cấp duy nhất.

Klopp tin rằng sự hiện diện của Tsimikas sẽ thúc đẩy đội bóng khi họ tìm cách bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

“Kostas là bản hợp đồng cho thấy những gì chúng tôi đang tìm kiếm, những gì chúng tôi cần”, huấn luyện viên người Đức nói trên trang web của câu lạc bộ. “Tôi nghĩ rằng vị trí hậu vệ trái hiện giờ không chỉ là một vị trí nơi mọi người ngoài kia nghĩ rằng: “Chúng tôi cần cầu thủ khác và những thứ tương tự như thế.

“Mọi việc diễn ra khá tốt, Millie thi đấu ở đó thỉnh thoảng, nhưng chúng tôi không thể mạo hiểm hoặc chúng tôi nên chấp nhận ít rủi ro nhất có thể.

“Các hậu vệ cánh của chúng tôi trong cách thi đấu của chúng tôi rất quan trọng với kỹ năng họ có, tốc độ họ có, những quả tạt mà họ mang đến và những thứ như thế này.

“Khi tôi nhìn thấy Kostas lần đầu tiên, tôi đã nghĩ: ‘Liệu có thể kiếm được ai đó như anh ấy không?’

Tsimikas, người đã ký hợp đồng 5 năm tại Anfield, là người mới đầu tiên của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, trong khi Dejan Lovren và Adam Lallana đã rời đi, lần lượt gia nhập Zenit St Petersburg và Brighton.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *