Arsene Wenger muốn dẫn dắt một đội khác nếu rời Arsenal mùa hè này

Arsene Wenger thừa nhận rằng ông sẽ không từ bỏ sự nghiệp huấn luyện nếu Arsenal quyết định đăng ký đi theo một hướng mới trong mùa hè này.

Arsene Wenger muốn dẫn dắt một đội khác nếu rời Arsenal mùa hè này

Đã có tin tức rằng vị huấn luyện viên người Pháp hiện đang chịu áp lực sẽ có thể rời khỏi sân Emirates sau một mùa giải đầy thất vọng tại Ngoại hạng Anh.

Theo M88, Arsenal đã bỏ lỡ tấm vé cuối cùng để tham dự Cúp C1 Châu Âu mùa giải trước và lại tiếp tục rơi vào tình thế khó khăn trong mùa giải này.

Họ đã bị loại khỏi FA Cup ở vòng thứ ba trước câu lạc bộ Championship Nottingham Forest, mặc dù đã chiến thắng giải đấu này hồi năm ngoái.

Và mặc dù họ vẫn đang trong quá trình chiến đấu tại Europa League, nhưng hầu hết người hâm mộ vẫn thích câu lạc bộ quay trở lại với thời kỳ tỏa sáng trước đây.

Tuy nhiên, Wenger không có kế hoạch rời khỏi khu Bắc London và kiên quyết rằng sẽ có một công việc ở đâu đó khác khi quyết định được đưa ra vượt tầm tay của ông.

Chia sẻ với Bein Sports, ông cho biết: “Vâng, tất nhiên tôi vẫn muốn tiếp tục quản lý sau khi chia tay Arsenal, miễn là tôi có đủ sức khỏe và mong muốn để làm điều đó. Tôi biết rằng điều này phụ thuộc vào tình trạng thể lực và tinh thần của tôi tốt như thế nào. Đó là một quyết định mà tôi sẽ phải làm ở một vài giai đoạn.

“Ở thời điểm này, tôi sống cho hiện tại và tôi chỉ muốn làm những gì có thể cho câu lạc bộ của mình và tôi không lo lắng quá nhiều về những gì xảy đến cho mình.

“Bạn sẽ không ở lại đến 22 năm ở một câu lạc bộ tầm cỡ như Arsenal mà không có một cam kết hoàn toàn và hi sinh cuộc sống của bản thân mình.

“Điều đó sẽ không thay đổi cho tới khi kết thúc mùa giải, nếu tôi có thể, tôi sẽ làm điều đó. Sau đó, tôi không biết mình sẽ làm gì.”

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *