Chelsea có trận thắng đầu tiên dưới thời Lampard

Norwich giữ nguyên đội hình từng thắng Newcastle 3-1 khi tiếp đón Chelsea ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Trong khi Chelsea bố trí Tammy Abraham đá tiền đạo cắm với Ross Barkley, phía sau có Christian Pulisic và Mason Mount yểm trợ.

Theo M88 online, trận đấu diễn ra cởi mở và chưa đầy 10 phút khán giả đã được chứng kiến một cuộc rượt đuổi tỷ số. Abraham chỉ cần 3 phút để đưa Chelsea vượt lên với cú dứt điểm ngay sau đường căng ngang của Azpilicueta. Nhưng cũng chỉ với từng đó thời gian, Norwich đã có bàn gỡ hòa 1-1 sau khi Buendia đột phá qua một loạt cầu thủ của Chelsea rồi phối hợp để Pukki căng ngang cho Cantwell đệm bóng cận thành.
Chủ nhà đăng ký kiểm soát bóng tới 66% ở những phút đầu, nhưng Chelsea vẫn tỏ ra rất lợi hại. Phút 17 Pulisic chọc khe cho Mason Mount băng xuống khéo léo quặt bóng vượt qua cầu thủ Norwich để ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Christensen còn có cú đánh đầu cận thành may mà thủ môn của Norwich đã cản phá được.
Phút 31, Pukki phá bẫy việt vị đón quả chọc khe của Buendia rồi dứt điểm góc hẹp cân bằng tỷ số 2-2. Cuối hiệp 1, Pulisic liên tiếp gây nguy hiểm cho Norwich với các pha xoay sở khéo léo và phối hợp tốt xung quanh khu vực cấm.
Hiệp 2, thế trận hoàn toàn thuộc về Chelsea. “The Blues” sớm có 2 cơ hội nhưng Pulisic sút vào cạnh lưới, còn Azpilicueta đánh đầu vọt xà. Sau đó hàng thủ Norwich điều chỉnh, thi đấu tập trung, có nhiều tình huống lăn xả để cứu bóng.
Phút 69, hàng thủ Norwich bất lực trước một pha bóng xuất thần của Abraham. Trong một đợt phản công, Abraham nhận bóng từ Kovacic rồi khéo léo vượt qua 2 cầu thủ chủ nhà trước khi dứt điểm chìm nâng tỷ số lên 3-2.
Norwich dồn lên tấn công và suýt có bàn gỡ hòa, nhưng xà ngang đã từ chối cú đánh đầu của Godfrey. Chelsea cũng có những cơ hội nhưng không tận dụng được.
Thắng trận, Chelsea có 4 điểm, tạm xếp thứ 10, trong khi Norwich 3 điểm tạm đứng thứ 13.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *