Mourinho không mong đợi Son sẽ có thể ra sân cho Tottenham trong mùa giải này

Huấn luyện viên của Tottenham, Jose Mourinho nói rằng ông không tin rằng Son Heung-min sẽ có thể thi đấu trong mùa giải này sau khi chứng kiến tiền đạo phải ngồi ngoài với một cánh tay gãy.

Hôm thứ Ba, câu lạc bộ đã thông báo rằng Son sẽ trải qua phẫu thuật chấn thương này, trước khi bắt đầu chương trình phục hồi chức năng, điều này sẽ khiến anh không thể tham gia thi đấu trong một số tuần.

Cầu thủ quốc tế người Hàn Quốc đã lấp đầy hàng tiền đạo khi Spurs không có Harry Kane, người bị chấn thương gân kheo nghiêm trọng vào hồi tháng Giêng.

Theo M88bet, Kane dự kiến sẽ không trở lại sân cỏ cho đến tháng Tư, và Mourinho đã không thể mang thêm một tiền đạo để thay thế cho nhân vật tài năng này trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Son đã dẫn dắt hàng công một cách đáng ngưỡng mộ kể từ khi được chuyển sang vai trò trung tâm, và giúp mình có thêm hai bàn thắng trong chiến thắng 3-2 trước Aston Villa vào Chủ nhật – đưa tổng số bàn thắng được ghi trong mùa giải lên con số 9.

Kết quả đó giúp Tottenham thu hẹp cách biệt với đội bóng đang ở thứ Tư, Chelsea chỉ còn 1 điểm, nhưng Mourinho giờ sẽ buộc phải suy nghĩ lại về cách tiếp cận của mình trước trận đấu vòng 16 Cúp C1 Châu Âu gặp RB Leipzig vào thứ Tư.

Chiến thuật gia người Bồ Đào Nha không mong đợi được chào đón Son trở lại trước khi kết thúc mùa giải 2019-20 và tuyên bố “tình hình không thể tồi tệ hơn” cho phe của ông khi họ bước vào giai đoạn quan trọng.

“Chúng tôi sẽ nhớ cậu ấy. Câu lạc bộ đã đưa ra một tuyên bố hay. Nếu tôi là người viết lời tuyên bố tôi sẽ viết khác đi. Chúng tôi nhớ anh ấy”, Mourinho chia sẻ trong một cuộc họp báo khi được yêu cầu thảo luận về chấn thương của Son.

“Tôi sẽ không tính đến việc có cậu ấy xuất hiện một lần nữa trong mùa giải này. Nếu  cậu ấy chơi hai hoặc ba trận thì đó là vì cậu ấy (nhân viên báo chí của cậu ấy) rất lạc quan, nhưng tôi không tính đến cậu ấy.”

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *