Jurgen Klopp hả hê sau khi giữ chân được Coutinho

Huấn luyện viên Jurgen Klopp cho rằng Liverpool đã “đạt được tình trạng hoàn hảo” sau khi Philippe Coutinho thất bại trong việc đào tẩu sang Barcelona.

Jurgen Klopp và Philippe Coutinho
M88bet hiểu rằng Liverpool đã từ chối đề nghị với trị giá lên tới 183 triệu bảng của Barcelona, đề nghị có thể biến Coutinho thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới. Như vậy, tổng cộng trong hè vừa rồi, Liverpool đã 4 lần nói không với người khổng lồ xứ Catalan về trường hợp của tiền vệ người Brazil. Họ kiên quyết giữ lập trường của mình là không bán Coutinho với mọi giá.
Cuối cùng, trong cơn túng quẫn, Barcelona đã phải vung 97 triệu bảng trong những ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng để đem về Ousmane Dembele từ câu lạc bộ cũ của Klopp là Borussia Dortmund. Về phần Coutinho, sau những thái độ nhất quyết đòi ra đi, rồi giả chấn thương để biểu tình thời gian vừa qua, Klopp vẫn từ tốn khẳng định rằng đội chủ sân Anfield vẫn chào đón cầu thủ này quay lại.
Klopp nói: “Chúng tôi có tình cảnh của mình, và Dortmund có tình cảnh của họ. Bạn đừng tin những gì báo chí nói về những cuộc đi đêm, hay những lời hứa hẹn chỗ này chỗ kia. Những lời đề nghị đăng ký trên thị trường chỉ như gió thoảng qua thôi. Một phút trước nó là thế này, một phút sau nó đã kết thúc luôn rồi.
Chúng tôi không giống George Orwell, nơi mà mọi người biết mọi thông tin một cách tức thời. Chúng tôi đang ở trong tình huống lý tưởng.
Dortmund quyết định rằng Dembele sẽ ra đi, nên tôi không thể so sánh 2 đội bóng được.
Chúng tôi vẫn có những cầu thủ rất giỏi trong đội hình”.
Coutinho đã giả vờ gặp chấn thương lưng từ đầu mùa giải để biểu tình đòi ra đi. Nhưng anh đã ra sân cho Brazil mà chẳng có vẻ gì là chấn thương cả.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *