Liverpool kháng cáo thời hạn treo giờ của Sadio Mane

Liverpool sẽ kháng cáo lên FA về thời hạn treo giò 3 trận của Sadio Mane sau thẻ đỏ mà anh phải nhận trong trận thua thảm họa trước Man City tuần trước.

Sadio Mane
Tiền đạo 25 tuổi đã bị đuổi khỏi sân bởi trọng tài Jon Moss sau khi phạm lỗi cao chân với thủ môn Ederson của Man City, khiến anh này không thể thi đấu được nữa và bị thay ra.
Theo dự đoán M88bet, nếu kháng cáo thành công, Mane có thể chỉ phải ngồi ngoài 1 tới 2 trận. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp thì có vẻ không được lạc quan cho lắm về việc kháng cáo. Ông nói:
“Kháng cáo chẳng bao giờ có tác dụng. Điều đó chỉ tổ tốn thời gian, như trận đấu hôm trước chẳng hạn. Không rõ đội bóng có kháng cáo hay không.
Đối với tôi, có vẻ như cậu ấy đã không cố tình, và cũng không nhìn thấy thủ môn trong tình huống đó. Cậu ấy chỉ muốn chạm bóng càng sớm càng tốt mà thôi. Tôi hi vọng thủ môn đối phương không bị chấn thương quá nặng.
Sadio đã rất buồn. Chúng tôi đã không thể giữ lại cậu ấy. Bản thân cậu ấy cũng rất sốc về tình huống đó. Quyết định của trọng tài là chính xác”.
Mane đã va chạm với thủ môn Ederson ở phút thứ 37, khi tỉ số là 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Thủ môn người Brazil ngay lập tức cần phải thở oxy và nằm sân trong 8 phút trước khi được chuyển tới bệnh viện để khâu mặt. Tuy nhiên, anh đã nhanh chóng trở lại xem trận đấu ở hiệp 2.
Hiện tại, ít nhất là Mane sẽ vắng mặt trong chuyến đăng ký hành quân tới Burnley, và có thể là cả chuyến đi tới Leicester nữa. Điều này là một đòn đánh mạnh vào hàng công của Liverpool, vì Mane đang là chân sút số 1 của đội bóng thành phố cảng. Anh đã ghi bàn trong 3 trận đầu tiên.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *