Tiền đạo Borussia Dortmund Pierre-Emerick Aubameyang sẽ khiến Arsenal phải chi hơn 50 triệu bảng Anh

Theo các nguồn tin thân cận với Borrusia Dortmund, Arsenal sẽ phải trả hơn 50 triệu bảng Anh để có được chữ ký của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của câu lạc bộ này.

Tiền đạo Borussia Dortmund Pierre-Emerick Aubameyang sẽ khiến Arsenal phải chi hơn 50 triệu bảng Anh

Theo nguồn tin của M88betvi.com, Giám đốc thể thao Dortmund, Michael Zorc đã nói rằng huấn luyện viên Arsenal Arsene Wenger không tôn trọng khi trao đổi công khai về cầu thủ này.

Wenger đã nói rằng cầu thủ Gabon sẽ “phù hợp” với đội hình tại Arsenal.

Nhưng hai câu lạc bộ vẫn đang trong quá trình đàm phán về thương vụ có thể phá vỡ kỷ lục của Arsenal – bản hợp đồng trị giá 46,5 triệu bảng của Alexandre Lacazette.

Aubameyang đã hai lần đăng ký rời khỏi câu lạc bộ Dortmund vì lý do kỷ luật trong mùa giải này và đã không trở lại đội hình như dự đoán trong trận hòa 1-1 hôm thứ Sáu trên sân Hertha Berlin. Thay vào đó, anh đã bị chụp ảnh khi đang chơi với đội hình 5 cầu thủ mỗi bên, mặc áo Dortmund với tên Ousmane Dembele ở phía sau.

Sau nhiều tháng đàm phán thử nghiệm, giám đốc điều hành Dortmund Hans-Joachim Watzke đã bán tiền đạo Dembele cho Barcelona với giá 135,5 triệu bảng Anh hồi mùa hè.

Việc Aubameyang rời đi có thể diễn ra sau khi Henrikh Mkhitaryan dự kiến sẽ gia nhập câu lạc bộ từ Manchester United theo thỏa thuận trao đổi bao gồm cả Alexis Sanchez.

Theo David Ornstein của BBC Sport, Arsenal rất tự tin về việc sẽ đạt được thỏa thuận trong tuần tới, trong đó bao gồm cả các đàm phán về mức phí và có thể là trao đổi cầu thủ.

Nếu thương vụ Aubameyang được hoàn thành, có khả năng Arsenal sẽ không ký thêm bất kỳ một bản hợp đồng quan trọng nào nữa, khi đang có tranh chấp trong việc ký hợp đồng với hậu vệ West Brom Jonny Evans.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *