Harry Kane ủng hộ Raheem Sterling -đồng đội của mình tại tuyển Anh

Harry Kane ủng hộ đồng đội của anh ở đội tuyển Anh, Raheem Sterling giữa những chỉ trích đang bủa vây xung quanh anh, nói rằng điều đó là “hoàn toàn bất công”.

Harry Kane ủng hộ Raheem Sterling -đồng đội của mình tại tuyển Anh

Theo nguồn tin của M88, tiền đạo Manchester City bị chỉ trích vì hình xăm một khẩu súng trường tấn công M16 ở trên chân – trước khi ám chỉ đến “ý nghĩa sâu sắc hơn” của nó trong một bài đăng trên mạng xã hội – và anh cũng đã xin lỗi các đồng đội ở đội tuyển Anh vì đã tập trung muộn ở trại huấn luyện của đội hình.

Khi được hỏi liệu anh có nghĩ rằng những chỉ trích mà Sterling, cầu thủ đã có mặt trong đội hình đăng ký xuất phát trong trận khởi động World Cup gặp Nigeria và giành chiến thắng với tỷ số 2-1, nhận được là bất công, Kane đã trả lời: “Tôi thấy như vậy.

“Tôi nghĩ rằng một vài lời chỉ trích và các bài báo xoay xung quanh điều đó hoàn toàn bất công nhưng rất không may đó là một phần trong thế giới mà chúng ta đang sống.

“Ở trại tập huấn, trọng tâm duy nhất là bóng đá, các trận đấu và những chiến lược mà đội đang xây dựng. Và đó là những gì mà chúng tôi đang làm.

“Raheem rất mạnh mẽ về tinh thần. Cậu ấy được huấn luyện rất tốt, cậu ấy sẽ ra ngoài hôm nay và đã thi đấu xuất sắc.

“Là cầu thủ, tất cả những gì chúng tôi có thể làm là chiến đấu và thi đấu cho quốc gia với khả năng tốt nhất của chúng tôi.”

Sau một tuần khó khăn, Sterling đã đóng vai trò quan trọng trong màn trình diễn sống động của đội tuyển Anh trong hiệp một nhưng sau đó đã được mô phỏng trong hiệp hai.

Southgate đã dành lời khen ngợi Sterling nhờ màn trình diễn đó và nói rằng việc thể hiện sự ủng hộ đối với cầu thủ của mình sau khi cậu ấy bị chỉ trích là rất quan trọng.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *